เซียนพระตาโตแน่ ส่องเลขเด็ด ฮือฮาพบเหล็กไหล9องค์ในงานพิธีไหว้ครูของ’อาจารย์เสาร์ห้า’

ที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ทางอาจารย์เสาร์ห้าได้นำเหล็กไหล 9 องค์ออกมาให้ลูกศิษย์ได้ขอพร ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่มีการไหว้ครู ซึ่งเหล็กไหลดังกล่าวที่นำออกมามีสีเขียวคล้ายปีกแมลงทับ ขนาดประมาณนิ้วมือ  ยาวประมาณ 4-5 เชนติเมตร เป็นองค์กลม ผิวเรียบเป็นมันวาวยาวเป็นวงรีจำนวน 9 องค์ ซึ่งผู้ที่ครอบครองทำการบูชาจะมีความโชคดี เจริญร่ำรวย แคล้วคลาด ปลอดภัย มีโชคลาภ ทำมาค้าขาย เจริญรุ่งเรือง ซึ่งเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล ซึ่งตำนานเหล็กไหลเป็นตำนานความเชื่อ ความศักดิ์สิทธิ์ ที่สืบทอดเล่าขานกันมาแต่โบราณ ที่น้อยคนจะได้มีโอกาสได้พบเห็นหรือครอบครอง (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

อาจารย์เสาร์ห้า เล่าให้ฟังว่า ปัจจุบันตนเป็นพราหมณ์ตรวจดวงชะตาตั้งศาลและได้ร่ำเรียนวิชาอาคมสายญาณสมาธิจากครูบาร์อาจารย์หลายท่าน ระหว่างบวชได้ฝึกจิตเจริญสมาธิเดินธุดงค์เป็นเวลา 4-5 พรรษาตามป่าตามเทือกเขา บำเพ็ญเพียรตามถ้ำต่างๆ แถวชายแดนไทย-เขมร ได้ทำการอัญเชิญเหล็กไหล หรือธาตุกายสิทธิ์มาจากป่าเขาบริเวณชายแดนไทย-เขมร เมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา และได้ไปพบเหล็กไหลและได้ทำการอัญเชิญมาครอบครอง

ทั้งนี้ มีความเชื่อว่าเหล็กไหลจะมีความศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ และกราบไหว้บูชาจะทำให้ผู้ครอบครอง มีความโชคดี  เจริญร่ำรวย มีความสำเร็จในชีวิต แคล้วคลาดปลอดภัย ซึ่งเป็นความเชื่อที่เล่าขานสืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณน้อยคนจะได้มีโอกาสได้พบเห็นหรือครอบครองและในวันขึ้น 15 ค่ำของทุกเดือนจะทำการถวายด้วยน้ำมะพร้าว น้ำผึ้ง และน้ำฝนกลาง โดยเป็นความเชื่อส่วนตัว มีความเคารพศรัทธาต่อพลังธาตุกายสิทธิ์ในการบูชาเหล็กไหล

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …