รอลุ้นเลขเด็ด ชาวอุดรฯซื้อที่ทำบ้าน พบลูกปืนใหญ่ 105 มม. 4 ลูกแถมมาด้วย

นักธุรกิจเมืองอุดรฯ ซื้อที่ดินสร้างบ้านตากอากาศ ให้คนงานขุดดินสร้างกำแพงรั้วบ้าน กลับไปพบของแถมเป็นกระสุนปืนใหญ่ 105 มม. 4 ลูก แจ้งอีโอดีเก็บกู้ เผยเตรียมให้ภรรยาขอเลขที่บ้านไว้เสี่ยงโชค

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2564 ขณะที่ ร.ต.ท.พิชัย โคทะนา รอง สวป.สภ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี นำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.อุดรธานี ว่ามีคนงานก่อสร้างรั้วกำแพงบ้านยังไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ ม.8 บ้านหนองแวงยาวใต้ ริมถนนอุดรฯ-หนองบัวลำภู ต.หนองวัวซอ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พบลูกระเบิดจำนวนมาก จึงประสาน ร.ต.อ.ไชยโรจน์ นาเมืองรักษ์ หน.ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (EOD)  กก.ภ.จว.อุดรธานี นำกำลังพร้อมอุปกรณ์รุดมาตรวจสอบเก็บกู้นำไปทำลายในที่ปลอดภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังก่อสร้าง ในเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ของนายสงกรานต์ ไชยมงคล อายุ 61 ปี นักธุรกิจชาว อ.หนองวัวซอ นำตำรวจเข้าตรวจสอบ พบเป็นลูกกระสุนปืนใหญ่ขนาด 105 มม. จำนวน 4 ลูก ที่ใช้ยิงไปแล้ว 3 ลูก อีก 1 ลูก ยังมีดินปืน แต่ไม่มีหัวรบหรือหัวกระสุน และมีสนิมเขรอะ คาดว่าลูกกระสุนปืนใหญ่ที่พบถูกใช้ในการรบยิงสนับสนุนภาคพื้นดิน เริ่มตั้งแต่ช่วงสงครามเวียดนาม และกองทัพบกของประเทศไทย ใช้ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ ส่วนวัตถุมีลักษณะกลม จำนวน 2 ลูก เป็นอะไหล่เครื่องจักรหนัก เช่น รถแทรกเตอร์ และแบ็กโฮ ไม่ใช่วัตถุระเบิด

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …