ได้เลข3ตัวชัด! ชาวบ้าน ‘ตักไข่พ่อปู่พญานาคราช’ วัดศรีบุญชุมลุ้นโชคงวดนี้

ได้มีชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่จังหวัดพะเยา พากันเดินทางเข้ามาขอโชคลาภกับพ่อปู่พญานาคราช ภายในบริเวณวัดศรีบุญชุม หมู่ที่ 5 ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา ก่อนวันหวยออก 16 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

ทั้งนี้ จากการขอโชคลาภกับพ่อปู่พญานาคราช ชาวบ้านได้พากันทำการใช้สวิงตักไข่พญานาคที่ลอยอยู่ในบาตรพญานาคขดล้อมอยู่  ซึ่งการตัดจะตัก 3 ครั้ง โดยคนแรกตักได้เลข 7 คนที่ตักได้เลข 6 คนที่ 3 ตักได้เลข 1 รวมกันแล้วได้เลข 3 ตัว 761 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 นี้

สำหรับพ่อปู่พญานาคราช วัดศรีบุญชุม ทางพระครูประยุตสีลสุนทร เจ้าอาวาสวัดศรีบุญชุม บอกว่า ทางวัดพร้อมด้วยลูกศิษย์ได้ร่วมกันสร้างพ่อปู่พญานาคราชขึ้นมาตามความเชื่อที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณกาลจนถึงปัจจุบัน เพื่อความเป็นสิริมงคล ปกปักรักษาคุ้มครอง อีกทั้งยังดลบันดาลให้โชคลาภ  เช่นการขอโชคลาภก็เป็นความเชื่อของบุคคลทั่วไปไม่ได้ห้ามแต่อย่างใดทางวัดก็ยังให้ผู้คนเข้ามา ตามความเชื่อ

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …