แห่ดู เสาไม้ตะเคียน ศาลเจ้าแม่หญิงทับแก้ว ตกน้ำมัน เชื่อเป็นของดีมงคล

ชาวบ้านแห่ดู เสาไม้ตะเคียน ศาลเจ้าแม่หญิงทับแก้ว ตกน้ำมัน ด้านหลังวัดช่องลม จ.ราชบุรี หลังพบน้ำยางสีเข้มเหนียวไหลออกมา เชื่อเป็นของดีมงคล

ที่บริเวณต้นตะเคียนสูงใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ศาลพ่อปู่ดำ แม่หญิงทับแก้ว และกุมารอินทนินท์ ตั้งอยู่ด้านหลังวัดช่องลม เขตเทศบาล อ.เมือง จ.ราชบุรี พบว่า มีชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงที่อาศัยอยู่บริเวณหลังวัด ได้นำพวงมาลัยดอกไม้ แผ่นทอง น้ำส้ม พร้อมผ้าสามสีใส่พานเตรียมผูกที่โคนเสาสี่เหลี่ยมด้านซ้าย เพื่อความเป็นสิริมงคลของศาล

ชาวบ้านแห่ดู เสาไม้ตะเคียน ศาลเจ้าแม่หญิงทับแก้ว ตกน้ำมัน ด้านหลังวัดช่องลม จ.ราชบุรี

หลังจากพบว่า มีน้ำยางสีดำคล้ำลักษณะเหนียวข้นไหลออกมาเป็นทางยาวจนเปียกชุ่มพื้นด้านหน้าศาล มีหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปเพื่อกราบไหว้ที่ศาล หลังจากทราบข่าวว่ามีเสาตกน้ำมัน แต่จู่ ๆ ได้เข้าไปนั่งตัวสั่นอยู่บริเวณหน้าศาลในลักษณะก้มหน้าคล้ายประทับทรง พูดเสียงค่อนข้างเบาแหบคล้ายเสียงผู้ชายเก่า ๆ คนบริเวณนั้นทราบกันดีว่าเป็นองค์พ่อปู่ดำมาผ่านร่าง เพื่อทำพิธีกับยางไม้ที่ตกน้ำมัน  ด้วยการใช้หมากเขียนเป็นยันต์ลงบนน้ำมันที่ไหลมาเป็นทาง โดยใช้น้ำมันหยดลงขึ้นเปลือกไม้ตะเคียง

จากนั้น ไม่นานก็มีเสียงพูดคล้ายเด็กพูดเล่น หัวเราะสนุกสนาน เหมือนสับร่างเปลี่ยนกุมารอินทนินท์ นำเหรียญบาทวางไปที่น้ำมันเป็นจุดค่อย ๆ หย่อนลงไปที่กองน้ำยางทีละเหรียญ แบ่งเป็น 3 กอง โดยกองแรกมี 3 เหรียญ, กองที่ 2 มี 11 เหรียญ และ กองที่ 3 มี 2 เหรียญ รวมทั้งหมด 16 เหรียญ จากนั้น ก็สลับเป็นอีกร่าง คือ ร่างแม่หญิงทับแก้ว มาทำพิธีอัญเชิญยางไม้ใส่โหลแก้วเพื่อให้ผู้คนกราบไหว้บูชา นับว่าเป็นเรื่องที่แปลก
❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …