แปลกดี!เจอ’มะเขือยาวผงกหัว’ เชื่อโผล่ช่วงนี้ให้โชคแน่ๆ

แปลกแต่จริง มะเขือยาวบ้านพัก ผบ.ทัพเรือภาคที่ 2  มี “งวงงอก” ขึ้นมาเหมือนงวงช้าง คาดชาวบ้านตีเป็นเลขเด็ดเสี่ยงโชค 

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเจอเรื่องน่าแปลกเลยนำมาบอกกัน ที่บ้านพักผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 พลเรือโท สำเริง จันทร์โส ที่เคยมีมะเขือยาวออกลูกแข็งโป๊กและชี้โด่ขึ้นฟ้า เป็นที่ฮือฮายังไม่ทันจางหาย ก็มีของใหม่นำมาให้ชมอีก ในครั้งนี้เป็นมะเขือยาวมีงวงเหมือนช้าง ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังบ้านพักริมรั้ว โดยเจ้าหน้าที่ทหารเรือที่มาช่วยดูแลสวนเกษตรผสมผสานพืชผักสวนครัวที่บ้านพักผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 มาเจอเข้า

เนื่องจากมะเขือยาวต้นนี้มีงวงโผล่ขึ้นมาจากด้านบนยาวประมาณ 2-3 นิ้ว ที่สร้างความฮือฮาให้กับทหารเรือในทัพเรือภาคที่ 2 เนื่องจากต่างก็เพิ่งจะเคยเห็นเช่นเดียวกัน ซึ่งบริเวณโดยรอบบ้าน ผบ.ทัพเรือภาคที่ 2 ดินดีอุดมสมบูรณ์เป็นปุ๋ยอย่างดีที่ทำให้สวนเกษตรผสมผสานริมรั้วพืชผักจึงเจริญเติบโตงอกงามมีความสมบูรณ์ทุกต้น ไม่จำกัดว่าจะเป็นพืชผักชนิดใด นอกจากนี้ก็ยังมีมะเขือยาวอีก 1 ต้น ที่ออกลูกมา แข็งโป๊ก ชี้โด่ขึ้นฟ้า แบบเดียวกับลูกแรก แต่ลูกนี้ยังมีขนาดเล็กกว่าต้นแรกซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน

วันนี้ ผบ.ทัพเรือภาคที่ 2 และนางภาวิณี จันทร์โส ภริยาของท่าน ผบ.ยังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรมากนัก บอกแต่เพียงว่ามันเกิดแบบนี้ขึ้นมารอบใหม่อีกแล้วและแปลกกว่า โดยเฉพาะนางภาวิณี ได้บอกเป็นนัยๆ ว่า มะเขือยาวที่ตั้งใจปลูกและดูแลมาเป็นอย่างดีมาตลอด ออกลูกมาเป็นแบบนี้น่าจะบ่งบอกว่าจะมีโชคมีลาภก็อาจจะเป็นไปได้ เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ จึงถือว่าเป็นโชคดีของครอบครัวที่บังเกิดสิ่งดีๆ ขึ้นมาบริเวณบ้านพักที่อาศัยอยู่ในขณะนี้ และคาดว่าชาวบ้านที่ทราบข่าวจะต้องนำมะเขือยาวมีงวงงอกออกมาไปตีเป็นเลขเด็ดงวดนี้อย่างแน่นอน เพราะโผล่ผงกหัวออกมาในช่วงใกล้ต้นเดือนพอดี.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …