เชื่อมาให้โชค แม่งูจงอาง ไข่ทิ้งไว้ใต้กองไม้

ชาวบ้านที่ศรีราชา ชลบุรี พบไข่งูจงอางอยู่ใต้กองไม้ โดยก่อนหน้านี้มีเสียงขู่ทุกครั้งที่เดินผ่าน แต่ล่าสุดไปดูพบไข่ฝ่อหมดแล้ว และพ่อแม่งูคงทิ้งกองไข่ไปแล้ว แต่ยังเชื่อว่ามาให้โชค

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านขอให้มาช่วย เนื่องจากพบไข่งูไม่ทราบชนิด อยู่ใต้กองไม้ภายในชุมชนเชื่อมไมตรี ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จึงได้เดินทางไปยังชุมชนดังกล่าว

ที่บริเวณใต้กองไม้ ใกล้กับตรงที่ชาวบ้านพบไข่งู มีศาลชื่อว่า พ่อปู่ใหญ่ทองคำ (พญางูใหญ่) ซึ่งศาลดังกล่าวได้ตั้งเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ ในชุมชนมีชาวบ้านล้มป่วยและเสียชีวิตกันบ่อย จนมีคนเฒ่าคนแก่ในชุมชนได้ฝันเห็น งูใหญ่ ต้องการมาอยู่บริเวณนี้ จึงได้ตั้งศาลขึ้น หลังจากนั้นมาก็เกิดเรื่องราวดีๆ กับคนในชุมชน ทำมาค้าขึ้น และเมื่อประมาณปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชาวบ้านพบงูจงอางขนาดใหญ่ สองตัวกำลังเกี้ยวพาราสีกัน จนกระทั่งชาวบ้านมาพบไข่ ซึ่งนับได้ 16 ฟอง อยู่ใต้กองไม้

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านส่วนหนึ่งเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในชุมชนอีก และความประสงค์ของร่างทรงองค์พ่อปู่ ต้องการให้ นายปัฐติภาร มาร่วมทำพิธีดังกล่าว นอกจากนี้ ยังมีบางคนเชื่อว่า งูจงอางทั้ง 2 ยังคงอยู่เฝ้าไข่ไม่ห่าง

นายปัฐติภาร ได้ทำการจุดธูปขอขมา และเกิดมีลมพัดแรง จากนั้นได้ไปดูที่กองไข่งูจงอาง พบว่าไข่ทั้งหมด 16 ฟองได้ฝ่อแล้ว และไม่ได้ยินเสียงขู่เหมือนช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งชาวบ้านเดินผ่านจะได้ยินเสียงขู่เป็นระยะ ชาวบ้านคิดว่างูจงอางทั้งสองคงไปจากจุดตรงนี้แล้ว และทิ้งไข่ทั้ง 16 ฟองไว้ หลายคนจึงได้นำเลขนี้ไปเสี่ยงดวง เนื่องจากตรงกับวันหวยออกพอดี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …