เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ไถ่ชีวิตโคมาถวายวัดดัง ไม่พลาด “เลขเด็ด” ลุ้นโชค

เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ไถ่ชีวิตโค 2 ตัว มาถวาย “วัดสว่างอารมณ์” พร้อมนำหุ่นปั้น “เจ้าแม่กวนอิม” ขนาด 2 เมตรมาถวายอีกด้วย โดยไม่พลาด “เลขเด็ด” ลุ้นโชคงวด 1/5/64

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า นายสุทธิศักดิ์ ไตรสันติกุล อายุ 63 ปี เจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ กทม. พร้อม น.ส.แก่นแก้ว อินทเกษร และ น.ส.ไพเราะห์ อินทเกษร นักธุรกิจจากประเทศออสเตรเลีย ได้ไถ่ชีวิตโคจากโรงฆ่าสัตว์เพศผู้และเพศเมีย อายุ 4 ปี พร้อมกับนำหุ่นปั้นเจ้าแม่กวนอิม ขนาด 2 เมตร เนื้อทองเหลืองปิดทอง นำขึ้นรถกระบะมาถวาย พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ทั้งนี้ ได้แจ้งความประสงค์ว่า โค 2 ตัว ถวายเข้าโครงการไถ่ชีวิตโค กระบือถวายเป็นพระราชกุศลพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ส่วนเจ้าแม่กวนอิม ถวายเข้าโรงเจ เพื่อประดิษฐานภายในให้สาธุชนได้กราบไหว้บูชาเป็นสิริมงคล โดยหลวงพ่อแป๊ะประกอบพิธีรับมอบ โดยให้เจ้าของพาวัวเข้าคอก ส่วนเจ้าแม่กวนอิม ได้ประกอบพิธีเบิกเนตรก่อนนำไปประดิษฐานภายในโรงเจ ตามความประสงค์ของผู้ถวาย

นายสุทธิศักดิ์ เผยว่า ในการนำโคและองค์เจ้าแม่กวนอิมมาถวายวัดสว่างอารมณ์ครั้วนี้ สืบเนื่องมาจาก ตนและครอบครัวไม่ได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษมานานถึง 10 ปี เพราะธุรกิจที่ทำอยู่ดีจนไม่มีเวลา ในช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่เหมาะสมที่เกิดโรคระบาดโควิด 19 โรงงานก็ปิดเลยถือโอกาสนี้มาทำบุญกันด้วยการไถ่ชีวิตโค 2 ตัว จากโรงฆ่าสัตว์ ใน กทม. ที่กำลังจะถูกฆ่า

รวมทั้งนำ “เจ้าแม่กวนอิม” เนื้อทองเหลืองปิดทองมาจากเสาชิงช้า นำมาถวายวัดสว่างอารมณ์ เพื่อเป็นการแผ่บุญกุศลให้กับครอยครัวและบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว และได้ขอพรให้โรคร้ายโควิด-19 นั้นหายจากประเทศไทยไปด้วย จะได้ทำการค้ากันได้อีก

อย่างไรก็ตาม นายสุทธิศักดิ์ ยังเผยอีกว่า ไหนๆ วันนี้ก็มาทำบุญใหญ่ให้บรรพบุรุษแล้ว ก็เลยขอโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิม เป็นคนแรกที่มาถวายและขอโชค  โดยก่อนจุดธูปบอกกล่าวพร้อมบนไว้ด้วยว่าจะเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดนำไปซื้อลอตเตอรี่ หากถูกรางวัลใหญ่จะนำข้าวสาร 1,000 ถุง และผลไม้มาถวายเพื่อให้นำไปแจกทานกับผู้ยากไร้

จากนั้น ก็นำเซียมซีมาเขย่าให้ไม้หล่นลงมา 3 ครั้ง จนได้หมายเลข 10, 13, 14 พร้อมนำมาโชว์ให้ดูก่อนที่จะเดินไปหาซื้อลอตเตรี่ตามแผงภายในวัด แล้วเดินทางกลับ.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …