เงียบเหมือนป่าช้า! คอหวยเศร้า ‘คำชะโนด’ปิดยาวถึงสิ้นเดือน

เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศนีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาบ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันสุดท้ายที่ทางจังหวัดสั่งปิดเกาะคำชะโนดเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 รอบแรก หลังมีคำสั่งปิดตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2564 ถึง วันที่ 22 เมษายน 64 วันนี้  กรรมการคำชะโนดต้องเตรียมทำความสะอาดเกาะคำชะโนดเพื่อเปิดในวันที่ 23 นี้ แต่ก็ต้องผิดหวังหวังเพราะทางจังหวัดฯ มีคำสั่งให้คำชะโนดไปอีกถึงสิ้นเม.ย.64 นี้จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จะดีขึ้น ในขณะนี้มีผู้ติดเชื้อกระจายไปเกือบทุกอำเภอ  โดยวันนี้มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 25 รายรวมผู้ป่วยติดเชื้อทั้งจังหวัด จำนวน 246 ราย

สำหรับในส่วนคำชะโนดนั้นคนที่เตรียมตัวจะมาขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่แม่ย่าที่เกาะคำชะโนดก็ต้องอดใจรอก่อนเพราะยังไม่ทราบว่าทางจังหวัดจะให้เปิดวันไหน  ที่แน่ๆคือมีคำสั่งให้ปิดยาวจนถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้ หรือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จะดีขึ้น ในขณะนี้ตามเส้นทางจะเข้าเกาะคำชะโนดร้านค้าต่างๆที่จำหน่ายเครื่องไหว้ปิดเงียบยังกับป่าช้า

 

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …