ฮือฮา! สาวอ้างเป็นร่างทรง ‘พระนางเลือดขาว’ ทำพิธีเปิดวัดดังเมืองคอน ส่องเลขเด็ด

 ขณะที่พระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาสวัดเขาพระทอง และพระลูกวัด รวมทั้งเจ้าหน้าที่วัด ปฏิบัติภารกิจตามปกติภายในวัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างนั้นมีหญิงสาว 3 ราย อายุประมาณ 35 – 40 ปี นุ่งห่มชุดสีแดงทั้งชุด หนึ่งในนั้นทราบชื่อ น.ส.อริสา คงสินทร์ อายุ 42 ปี เป็นชาว จ.พัทลุง เดินทางเข้ามาในวัดเขาพระทอง

ก่อนจะเข้ากราบไหว้พระมหาอารยนันต์ เจ้าอาวาสวัด พร้อมแนะนำตัวเองว่า เป็นร่างทรง พระนางเลือดขาว เดินทางมาวันนี้ต้องการที่จะช่วยเหลือวัดเขาพระทอง และขอทำพิธีเปิดวัด อัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เพื่อสร้างบารมีวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพื่อให้มีผู้คนเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่อายุกว่า 800 ปี และร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างโบสถ์วัดเขาพระทอง ที่กำลังก่อสร้างอยู่ให้เสร็จภายใน 1 ปี

ขณะที่พระมหาอารยนันต์ เจ้าอาวาส ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร เนื่องจากวัดเขาพระทอง เป็นวัดของชาวพุทธทุกคนสามารถเข้ามาในวัดได้ จึงอนุญาตให้หญิงสาวทั้ง 3 ประกอบพิธีตามความเชื่อได้  อย่างไรก็ตามทางพระมหาอารยนันต์ ขอให้โยมหญิงทั้ง 3 คน ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ที่ทางวัดกำหนดไว้ด้วย ทั้งการสวมหน้ากากาตลอดเวลาที่อยู่ในวัด รวมทั้งเว้นระยะห่าง โดยมีเจ้าหน้าที่วัดเขาพระทอง คอยอำนวยความสะดวกอยู่ตลอดเวลา จากนั้น น.ส.อริสา หญิงสาวที่อ้างว่า เป็นร่างทรงพระนางเลือดขาว พร้อมกับพวก เริ่มประกอบตามความเชื่อจุดแรกใต้ต้นโพธิ์ หน้าศาลา มีการนำใบโพธิ์นำมาประกอบและสวดคล้ายการบริกรรมคาถาอยู่นาน 3 นาที  ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินไปประกอบพิธีที่บริเวณหน้าผาเขาพระทอง สถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี บางช่วงบางตอน น.ส.อริสา ที่อ้างว่าเป็นร่างทรงพระนางเลือดขาว มีรำพระบท จับใจความได้ว่า “ ไม่เกิน 1 ปี นี้ วัดแห่งนี้จะมีความเจริญรุ่งเรือง เป็นที่รู้จักของชาวพุทธ เป็นศูนย์การของภาคใต้ โบสถ์วัดจะสร้างภายใน 1 ปีนี้ ส่วนวันที่วัดประกอบพิธีลงเสาเอกสร้างโบสถ์ ช่วงใกล้พลบค่ำ ให้เดินทางไปที่หน้าถ้ำโหม่งหลังวัด แล้วะพบกับสมบัติโบราณที่ถูกฝังดินมานานหลายร้อยปีภายในถ้ำจะปรากฏให้เห็น ก่อนที่หญิงทั้ง 3 คน จะเดินไปประกอบพิธีต่อที่หน้าเจ้าแม่ตะเคียนเงิน ตะเคียนทอง ภายในวัด ก่อนเดินทางกลับ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความแตกตื่นให้กับพระ รวมทั้งเจ้าหน้าที่วัดเป็นอย่างมาก

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …