ฮือฮา! ชาวกระบี่พบ “พญาเต่าประหลาด” มี 6 ขา หน้า 2 หลัง 4

เต่าให้โชค? ชาวบ้านที่ จ.กระบี่ พบ พญาเต่าประหลาด มี 6 ขา หน้า 2 หลัง 4 เชื่อใครพบใครเห็นจะได้โชคได้ลาภ

หลังจากทราบข่าว วันนี้ (24 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวอีจันประจำพื้นที่จังหวัดกระบี่ ก็ได้เดินทางไปพบกับ นายสุวิทย์ แก้วบุญ อายุ 54 ปี ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.6 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่

และจากการลงพื้นที่ก็พบกับเต่าขนาดใหญ่ เพศเมีย วัดความยาวของกระดอง ได้ประมาณ 40 เซนติเมตร กว้าง 30 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 12 กิโลกรัม

ดูเผินๆ ก็เหมือนเต่าธรรมดาปกติทั่วไป แต่ถ้าลองสังเกตกันดีๆ จะเห็นส่วนที่แปลกประหลาด เพราะเจ้าเต่าตัวนี้ มีขาหน้า 2 ขา แต่ขาหลัง พบว่า มี 4 ขา รวมเป็น 6 ขา นั่นเอง

นายสุวิทย์ เล่าว่า วันที่ 20 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวบ้านภรรยา ที่ ต.เขาแดง จ.สงขลา ก็มีชาวบ้านจับเต่าตัวดังกล่าวได้ ด้วยความสงสาร เกรงว่าชาวบ้านจะนำไปเป็นอาหาร ตนกับภรรยาจึงขอซื้อต่อในราคา 1,000 บาท พร้อมไข่อีก 7 ฟอง และนำกลับมาที่ บ้าน จ.กระบี่ พร้อมกับได้นำเรื่องราวโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อจะแจ้งให้ จนท.สวนสัตว์ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับไปเลี้ยงและดูแลต่อไป

ซึ่งเต่าชนิดนี้ ชาวบ้านมีความเชื่อกันว่า เป็นพญาแต่ไม่ทราบชนิด มี 6 ขา ใครพบใครเห็นจะได้โชคได้ลาภ ส่วนมาก ชาวบ้านจะพบอยู่ใกล้ภูเขาในเขตป่าใหญ่แถบจังหวัดชายแดนภาคใต้ และจะเรียกว่า เต่าภูเขา ไม่เคยมีใครพบเจอมาก่อน และเชื่อว่าเป็นเต่าที่ให้โชคลาภ

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …