ฮือฮา “ขอเลขเด็ด” ตะเคียนแม่ย่าหอมจันทร์ วัดเวฬุวนาราม

ชาวบ้านฮือฮา ขอโชค “แม่ตะเคียนแม่ย่าหอมจันทร์” วัดเวฬุวนาราม จ.ปราจีนบุรี ได้เลขคนละตัวสองตัว ลุ้นโชคงวด 1/4/64  เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่วัดเวฬุวนาราม (บ้านไผ่) ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เริ่มคึกคัก มีชาวบ้านมาจุดธูปจุดเทียนใช้แป้งลูบทา ตามรากตอ ตะเคียน เพื่อขอโชคลาภเลขเด็ดจากแม่ตะเคียนแม่ย่าหอมจันทร์ อยู่ที่วัดแห่งนี้มานาน

หลักจากที่เคยให้โชคลาภแก่ชาวบ้านในระเเวกนั้นมาแล้วหลายงวด รับทรัพย์กันมาแล้วนับแสนบาท  และแม่ย่าหอมจันทร์ก็ให้โชคกับชาวบ้านแถวนี้ รวมไปถึงชาวบ้านที่มาจากที่อื่น ชาวบ้านที่สมหวังจึงมาขอโชคลาภอีกครั้ง โดยนำแป้งโรยที่รากตอตะเคียน ปรากฏเลขขึ้นมาให้เห็น ต่างพากันนำโทรศัพท์มาถ่ายเอาตัวเลข คือเลข 963, 855, 55 นอกจากนี้มีป้าคนหนึ่งเดินทางมาจากที่อื่นได้จุดธูปขอโชคกับแม่ย่าเหมือนกัน ในระหว่างที่จุดธูปบอกแม่ย่าหอมจันทร์แต่มี

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …