หัวขโมยเจอดี ฉก “กุมาร” ถูกจอมปลวกทับ วิ่งร้องไห้มาคืน-ให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์

พบอีกจอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด ใกล้กับจอมปลวกกุมารไอ้ไข่ ชาวบ้านฮือฮาพบรูปหล่อกุมารฝังอยู่ใต้โคนจอมปลวก แต่มีคนขโมยไปแล้วเจอดีวิ่งร้องไห้นำกลับมาคืน และให้หลวงพ่อรดน้ำมนต์

หลังจากมีการพบจอมปลวก ลักษณะคล้ายกุมารที่มีผมจุก หรือ กุมารไอ้ไข่ จนเป็นข่าวฮือฮาถึงความน่าน่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้น ภายในป่าช้าโคกกลัน บ.ลำดวน ม.2 ต.ทมอ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ นั้นล่าสุด วันนี้ (5 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านได้พบกับจอมปลวกอีกรังที่อยู่ห่างจากจอมปลวกกุมารไอ้ไข่ไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า จอมปลวกเจดีย์ 5 ยอด สูงประมาณ 1 เมตร ทำรังสูงขึ้นไป มียอดกลมมน 5 ยอด สวยงาม พบชาวบ้านทยอยเดินทางมากราบไหว้ตลอดทั้งวัน ซึ่งช่วงนี้เป็นวันธรรมดาทำให้ประชาชนนักเสี่ยงโชคบางตา และจะมีเข้ามาชมและกราบไหว้มากขึ้นในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์และวันใกล้สลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกโดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3  ก.พ. ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบกับรูปหล่อกุมาร เป็นเนื้อผสม ไม่ทราบชนิด สูงประมาณ 2 เซนติเมตร บริเวณฐานองค์กุมาร มีข้อความระบุไว้ว่า พระอาจารย์กาหลง วัดเขาแหลม พ.ศ.2539 ถูกฝังอยู่ใต้โคนจอมปลวก ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวก็ยิ่งฮือฮาถึงความน่าอัศจรรย์อีกครั้ง

ชาวบ้านบอกว่าลักษณะน่าจะถูกฝังมานานแล้ว เพราะตัวองค์กุมาร มีคราบไคลเขียวและดินจอมปลวกติดทั่วองค์ เชื่อกันว่าเกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้เห็น บางคนระบุว่าหรืออาจจะมีคนเอากุมารมาทิ้งไว้ เพราะเลี้ยงไม่ได้ จึงนำมาทิ้งบริเวณนี้ ทำให้จอมปลวกขึ้นทับพอดี และกุมารอาจจะศักดิ์สิทธิ์  จึงทำให้จอมปลวกที่อยู่ใกล้กันเป็นรูปกุมาร เพื่อให้คนมาเห็นก็เป็นได้ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคลของชาวบ้านขณะที่ชาวบ้านยังบอกอีกว่าก่อนหน้าที่จะพบรูปหล่อกุมาร มีร่างทรงมาเข้าทรงระบุว่า จอมปลวกกุมารไอ้ไข่ไม่ได้กินหมากมาแล้ว 39 ปี ซึ่งตรงกันกับ พ.ศ.2539 ที่ระบุในรูปหล่อกุมาร ดังกล่าว อีกด้วยหลังจากพบรูปหล่อกุมารแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ (4 ก.พ.) พบว่ารูปหล่อกุมารถูกมือดีงัดขโมยออกไป ชาวบ้านจึงไปตามพระครูปลัดเสกสรรค์ ธีรปัญโญ เจ้าอาวาสวัดบ้านลำดวน มาที่ป่าช้าโคกกลัน ไม่นานพบชาวบ้านคนหนึ่งมีอาการกระวนกระวายมาร้องไห้ บอกให้พระครูปลัดเสกสรรค์เคาะหัวรดน้ำมนต์ให้ และบอกว่ารูปหล่อกุมารน่าจะอยู่บริเวณศาลเจ้าทางเข้าป่า ชาวบ้านไปดูจึงพบ เจ้าอาวาสวัดบ้านลำดวนจึงนำรูปหล่อกุมารกับไปไว้ที่วัดเพื่อให้ประชาชนบูชาต่อไป

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …