หนุ่มสมหวัง ขนแห้ว 1 ตัน มาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง ไม่ลืม “เลขเด็ด” ลุ้นโชค

หนุ่มใหญ่หายจากโรคร้าย หลังมาขอพร “หลวงพ่อสมหวัง” ขนแห้ว 1 ตันมาแก้บน พร้อมประทัด 1 หมื่นนัด ไม่ลืมส่อง “เลขเด็ด” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายอธิพงศ์ ศักดี อายุ 40 ปี ได้นำพืชมงคลสมหวัง (แห้ว) ต้มสุก 1 ตัน หรือ 1,000 กิโลกรัม, บายศรีปากชาม จำนวน 19 คู่, ประทัดจำนวน 10,000 นัด มาแก้บนถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง โดยจัดวางใส่ถาดตั้งถวายเต็มลานด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ท่ามกลางสาธุชนที่เดินทางมากราบไหว้ โดยมีพระครูศณีสุตากร เจ้าอาวาส และพราหมณ์หลวง ประกอบพิธีบนให้ในครั้งนี้จากการสอบถาม นายอธิพงศ์ เผยว่า ตนประกอบอาชีพเกี่ยวกับการเกษตร ก่อนหน้านี้ตนมีความทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นโรคเกี่ยวกับระบบปัสสาวะอักเสบขั้นรุนแรง มานานกว่า 10 ปี แล้วรักษามาหลายโรงพยาบาลก็รักษาไม่หาย โดยแพทย์ลงความเห็นว่าต้องมีการผ่าตัดและอาจจะต้องหิ้วถุงปัสสาวะไปตลอด ทำให้ตกใจมากเกิดความเครียด กลัวจะเป็นผู้ป่วยติดเตียง เมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา จึงได้มากราบไหว้หลวงพ่อสมหวังอธิษฐานขอพรกับองค์หลวงพ่อสมหวัง โดยอธิษฐานขอให้หายจากโรคนี้ แล้วจะนำสมหวังพืชมงคลจำนวน 1 ตัน มาทำการแก้บนถวายอย่างยิ่งใหญ่

จนกระทั่ง 3 เดือนต่อมา แพทย์ที่ทำการรักษาและนัดตรวจเพื่อดูอาการ ซึ่งแพทย์เมื่อตรวจแล้วต่างแปลกใจเอกซเรย์ถึง 2 ครั้งก็ไม่พบนิ่วที่ติดข้างอยู่ท่อปัสสาวะ และได้แจ้งผลมาว่าหายขาดเนื่องจากตรวจสอบแล้วไม่พบ และเท่าที่ตนสังเกตหลังจากมาอธิษฐานจากหลวงพ่อสมหวังแล้ว อาการบาดเจ็บก็ลดน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อแพทย์แจ้งหายแล้ว ถึงกับดีใจบอกภรรยา เชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังนั้นให้พรตามที่ขอ และได้บอกภรรยาว่าจะนำแห้ว สมหวัง มาแก้บนตามที่สัญญาไว้

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแล้ว ก่อนที่จะนำประทัดไปจุดนั้น ได้ยกมืออธิษฐานจากองค์หลวงพ่อสมหวัง ขอโชคลาภไปด้วย พร้อมกับบนบานไว้ หากได้โชคลาภอีก จะนำแห้ว (สมหวัง) ที่องค์หลวงพ่อสมหวังชอบ มาถวายแก้บนให้ 5 ตัน จากนั้นก็ไปจุดประทัดเพื่อเอาหางประทัดไปเสี่ยงโชค ได้เลขหางประทัด 72 และ 948 พร้อมกับนำมาโชว์ให้ดู ก่อนที่จะเดินไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …