หนุ่มมาแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” ไม่ลืมขอ “เลขเด็ด” ไปลุ้นโชค 2/5/64

เจ้าของสวนมะลิ มาแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” วัดกลางบางพระ หลังสมหวังเรื่องสุขภาพ พร้อมไม่ลืมขอ “เลขเด็ด” ไปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า นายสมยศ นาควิเศษ อายุ 50 ปี เจ้าของสวนมะลิกว่า 10 ไร่ ในเขต ต.บางพระ อ.นครชัยศรี นำไก่ปูนปั้นจำนวน 20 ตัว ขนาดสูง 40 ซม. มาแก้บนถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง โดยวางเรียงรายที่ลานกว้างด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง ก่อนที่จะนำธูปเทียนบูชาบอกกล่าว

นายสมยศ นาควิเศษ เผยว่า ตนเองเป็นเจ้าของสวนมะลิ ก่อนหน้านี้ตนมีความทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับกระดูกทับเส้นอย่างรุนแรง หมอนรองกระดูกเคลื่อน ปวดร้าวลงขา ทำให้เดินไม่ได้ เวลานอนลำบากต้องใช้ขวดทับหลังกลิ้งไปมากับพื้น เข้ารับการรักษามาแล้วจากโรงพยาบาลถึง 3 แห่ง ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าจะต้องผ่าตัดหลัง ไม่เช่นนั้นจะไม่มีโอกาสหาย และจะต้องนอนติดเตียงในอนาคต

ทั้งนี้ ด้วยความกลัวเพราะไม่ต้องการผ่าตัด กลัวว่าหากผ่าตัดจะมีผลกระทบกับร่างกาย จึงมาบนบานศาลกล่าวกับองค์หลวงพ่อสมหวังที่ตนเคารพศรัทธา พร้อมกับบนบานศาลกล่าวไว้กับหลวงพ่อว่า หากหายจากอาการจะนำไก่ปูนปั้นมาแก้บน 20 ตัว

จากนั้นก็ไปหาแพทย์แผนโบราณทั้งนวดและฝังเข็ม จนเวลาผ่านไป 6 เดือน อาการบาดเจ็บทุเลาลงเรื่อยๆ จนสามารถเดินไปไหนมาไหนได้ อาการบาดเจ็บหาย เลยนึกถึงองค์หลวงพ่อสมหวังที่บนบานไว้ และมีความเชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังได้ประทานพรให้ สามารถออกทำงานติดต่อซื้อขายในธุรกิจได้อย่างดี เลยนำไก่ปูนปั้น 20 ตัวนำมาถวาย ตามที่สัญญาไว้

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อมาแล้วครั้งนี้ก็เลยขอโชคลาภกลับบ้านด้วยการเขย่าเซียมซี พร้อมกับบนไว้อีกว่า หากได้โชคใหญ่จะนำทั้งไข่ไก่สดและข้าวสาร รวมทั้งไก่ยักษ์สูง 2 เมตร มาถวายด้วย 2 ตัว พร้อมเขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ขอโชค ได้หมายเลข 27, 15, 21 จากนั้นได้เดินหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตั้งแผงขายในวัดเพื่อเสี่ยงโชคต่อ

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …