หญิงใบ้ออนทัวร์ “ศาลเจ้าแม่เสือ” หา “เลขเด็ด” ช่วงสงกรานต์

งวด 16 เมษายน 2564 เดือนที่อากาศร้อนเสียเหลือเกิน นึกถามในใจนี่ประเทศไทยหรือกระทะทองแดง? ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะถามยมบาลหรือนายกฯดี ว่าทำไมอากาศถึงร้อนแรงขนาดนี้ หญิงใบ้เชื่อว่าหลายคนนี่อยาก จะตำหนิพระอาทิตย์กันเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็นะ…มันอาจจะยากจนเป็นไปไม่ได้ ที่ทำได้ก็เห็นจะมีแต่การทำให้กายและใจเราเย็นลง ด้วยการพึงระลึกไว้สเมอ ว่าชีวิตนี้ก็มีสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อยู่มากมาย ดังนั้นหากปล่อยใจร้อนไปกับอากาศ ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะดีขึ้น จะร่ำรวยมากขึ้นซะที่ไหนเล่า แต่วันนี้แหละทุกคนจะร่ำรวย ฮ่าๆๆ ไม่มากไม่มาย พันสองพันก็ดีใจแล้วค่ะ

ความแม่นของ “เจ้าแม่เสือ

มาค่ะ…มาฟังเรื่องคณิตคิดในใจของหญิงใบ้ เพื่อเบรกอารมณ์ร้อนๆ กันก่อน งวดนี้หญิงใบ้พาทุกคนไปออนทัวร์ยังศาลเจ้าที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดอีกแห่งหนึ่ง ณ “ศาลเจ้าแม่เสือ” บนถนนรามอินทรา กิโลเมตรที่ ขอบอกว่าตั้งแต่ทำคอลัมน์หญิงใบ้มา จำได้ว่า…หลังจากที่ไปทำข่าวหาเลขที่ศาลเจ้าแม่เสือกลับมา ตกกลางคืนนอนหลับก็ฝันถึงเเสือเลยจ้า งวดนั้นถูกหวยหลายหมื่นอยู่นะ เด็กๆ  ที่ไปด้วยกันก็พากันถูกเลขเด็ดไปด้วย ถูกยันพ่อแม่น้องๆ ของพวกเขาเลยจ้า เวลาผ่านไปเกือบ 3 ปี ไม่รู้อะไรดลจิตดลใจหญิงใบ้ ให้ต้องกลับไปกราบเจ้าแม่ท่านอีกครั้ง และคราวนี้ก็เช่นเคย ตกกลางคืนฝันว่าได้ลูกเสือมาเลี้ยง 1 ตัวจ้า พิมพ์ไปขนลุกไปนะเออ…บอกเลย

ประวัติศาล “เจ้าแม่เสือ”

สำหรับ “ศาลเจ้าแม่เสือ” แห่งนี้ ได้ตั้งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่มีใครทราบได้ รู้แต่ว่าในอดีต มีเพียงศาลเล็กๆ ตั้งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมคลอง โดยมีรูปปั้นขนาดใหญ่ตั้งอยู่ภายในศาล โดยเป็นรูปปั้นหญิงสาวที่มีใบหน้าเป็นเสือนั่งขัดสมาธิอยู่ ต่อมาเมื่อมีการตัดถนนหนทาง ศาลก็ผุพังลง จนมีคนมาขอโชคลาภ แล้วถูกรางวัลได้เงินหลายแสนบาท ก็บริจาคเงินทำศาลให้ใหม่ แต่แล้วเวลาล่วงเลย ศาลใหม่ก็มาแทนศาลเก่าอยู่ตลอด จนตอนนี้เห็นว่าเป็นศาลหลังที่ 5 แล้ว ซึ่งเป็นศาลปูนอย่างดี

ความขลังของ “เจ้าแม่เสือ”

ส่วน “ศาลเจ้าแม่เสือ” ดั้งเดิม เคยตั้งอยู่ใกล้ทางสามแพร่ง ที่ออกมาจากถนนนวลจันทร์ แต่ตอนนั้นก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นจนมีผู้เสียชีวิตอยู่เป็นประจำ จึงได้มีการขยับศาลมาตั้ง ณ จุดใหม่แห่งนี้ ณ ปากซอยรามอินทรา 67/1 ซึ่งเหตุผลอะไรก็หวังให้อุบัติเหตุลดลง สุดท้ายก็ไม่ค่อยมีคนตายแล้ว ซึ่งเชื่อว่า…มาจากความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าแม่เสือ ซึ่งศาลหลังล่าสุดก็ตั้งตระหง่านอยู่ริมถนนรามอินทรา ที่ใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องบีบแตร เพื่อเป็นการสักการะเจ้าแม่ทุกครั้งไป เรียกได้ว่า จะกี่เดือนกี่ปี เสียงแตรก็ไม่เคยเงียบ หรือลดน้อยถอยลงไปเลย

“เลขเด็ด” เจ้าแม่เสือ

ไปถึงกันแล้วก็เริ่มทำพิธีกันได้เลย แอบบอก…หญิงใบ้ตื่นเต้นและแอบกลัวท่านอยู่นะ ขนลุกตลอดเวลา จุดธูปเทียน ถวายของกราบไหว้ อธิษฐานขอให้หญิงใบ้มีโชคลาภใหญ่โต เน้นใหญ่ๆ โตๆ จะหาเสือกลับไปถวาย งานนี้ก็เสี่ยงเซียมซีตามเคย ได้ “เลขเด็ด” มาจ้า 790 สวยงามตามท้องเรื่อง จัดไป 709-907-970-079-097 แล้วอย่าลืมตัดหาง 97-79-07-70-09-90 รวยๆ รับสงกรานต์กันนะ

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …