หญิงสาวฝันประหลาด ถูก “คนท้องแก่หักข้อมือ” พ่อไปขุดเจอหัวมัน คล้ายมือ!

ลูกสาวอยู่เมืองนอก โทรบอกแม่ “ฝันมีหญิงท้องแก่มาหักข้อมือ” วันเดียวกันพ่อเข้าสวนหลังบ้าน ขุดเจอมันประหลาดขนาดใหญ่ เหมือน “มือมนุษย์ทำท่าโอเค” ลูกสาวบอก นี่แหละที่เห็นในฝัน รีบทำบุญ พร้อมตีเลขเด็ด

หมู่ 1 ต.ตะโกตาพิ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ว่าพบหัวมันประหลาด มีรูปร่างคล้ายมือมนุษย์ อยากให้ผู้ที่มีประสบการณ์หรือรู้จักมันชนิดนี้ชี้แนะให้ความรู้ด้วย

 

จากการตรวจสอบ พบนายเขียว และนางสมบล โกรธประโคน สองสามีภรรยา อายุ 64 ปี และ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ 1 ต.ตะโกตาพิ    กำลังให้พระมาสวดบังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่สวนหลังบ้าน

โดยในพิธี ทางเจ้าภาพได้นำหัวมันไม่ทราบพันธุ์ น้ำหนักประมาณ 3 กก. มาตั้งรวมกับเครื่องเซ่นไหว้ ซึ่งหัวมันดังกล่าวเป็นหัวมันที่ชาวบ้านปลูกไว้กิน คล้ายมันมือเสือ แต่หัวนี้มีลักษณะประหลาด มีรูปร่างคล้ายมือมนุษย์ มีนิ้วรวม 6 นิ้ว ในลักษณะ “โอเค”

นายเขียว โกรธประโคน เล่าว่า ต้นมันนี้ ตนไม่รู้จักว่าเป็นมันอะไร ขอพันธุ์มาจากเพื่อนบ้าน แล้วเอามาปลูกไว้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยขุดเอาไปกิน แต่อยู่ ๆ รู้สึกหิว อยากกินหัวมัน ตั้งใจจะไปหาขุดในสวน เมื่อเดินไปก็สะดุดกับดินที่มีลักษณะนูนขึ้นมา จึงก้มดูแล้วเอามือคุ้ยเขี่ย ปรากฏว่ายิ่งคุ้ยยิ่งเจอหัวมันใหญ่ขึ้น ๆ เมื่อเอาเสียมมาแซะพบเป็นหัวมันแต่มีลักษณะประหลาด จึงขุดเอามาไปล้างน้ำ

ทางด้านนางสมบล โกรธประโคน ภรรยา เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง ลูกสาวซึ่งอยู่ที่ประเทศอเมริกา โทรมาบอกว่าฝันว่า มีคนท้องแก่มาหักมือตัวเองในสวนหลังบ้าน ตนก็ฟังหูไว้หูไม่คิดอะไร แต่ยังไม่ทันบอกให้สามีทราบ สามีก็ไปขุดหัวมัน และพบมันประหลาดดังกล่าว

“เมื่อส่งภาพให้ลูกสาวดู ก็ยืนยันว่า เหมือนกับในฝัน จึงนิมนต์พระมาสวดบังสุกุลให้เจ้าที่เจ้าทาง และอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะมาให้โชคให้ลาภ เบื้องต้นนับนิ้วหัวมันได้ 6 นิ้ว และเลขมี 0 ที่พบในวงนิ้วมือ”

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …