หญิงกำแพงเพชรพบต้นมะพร้าวแปลกคล้าย “พญานาค” เพื่อนบ้านรู้ข่าวแห่ขอโชค

พบต้นมะพร้าวแปลกคล้าย พญานาค เจ้าของเผย พี่นำมาปลูกไว้ทางขึ้นบ้านชั่วคราว อยู่ๆ งอกออกมาเหมือนพญานาค เพื่อนบ้านไม่รอช้าขอแป้งลูบส่องเลขเสี่ยงดวงงวดนี้

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวได้  เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 30 ม.4 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นบ้านของ นางสมพร ศรีเรืองเพชร อายุ 59 ปี โดยมีเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงกว่า 10 คน ที่รู้ข่าวต่างพากันเดินทางมามุงดู ต้นมะพร้าวหน้าบ้าน บริเวณทางขึ้นบันไดบ้าน ที่มีลักษณะคล้าย “พญานาค 7 เศียร” โดยมีหลายส่วนที่มีลักษณะคล้าย หาง, เกล็ด, ลำตัว และปาก ซึ่งชาวบ้านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนจะมีพญานาคพันรอบต้นมะพร้าวที่โคนต้นถึง 3 ตัว

หลังจากนั้นชาวบ้านได้นำขัน 5 ผลไม้ ดอกไม้ ธูปเทียน น้ำแดง-น้ำเขียว ขนมหวาน มาทำการจุดธูปตั้งจิตอธิษฐานขอขมา พร้อมขอเลขนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ ที่ขาดไม่ได้คือ “แป้ง” ที่ชาวบ้านเตรียมมาโรยที่บริเวณลำต้นส่วนโคน ที่เชื่อว่าจะเป็นลำตัวของพญานาค โดยได้ลูบลงไปเพียงไม่นาน หลายคนเริ่มเห็นเป็นตัวเลขต่างๆ เช่น 30, 56, 305, 560 หลังจากนั้นก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเลขที่ตนเองเห็นไปเสี่ยงโชคกัน

นางสมพร ศรีเรืองเพชร เจ้าของบ้าน เล่าว่า “พี่ชายของตนเองได้นำต้นอ่อนมะพร้าวน้ำหอมต้นดังกล่าว เตรียมจะนำไปปลูกในพื้นที่สวนหลังบ้าน แต่ได้นำมาปลูกลงดินไว้ที่บริเวณทางขึ้นบ้านชั่วคราวก่อน ผ่านไปหลายสัปดาห์กลับพบว่าต้นมะพร้าวน้ำหอมมีลักษณะเหลือง เหมือนจะตาย ต่อมาไม่กี่วันพบว่ามีหน่อลำต้นขึ้นบริเวณโคนมีลักษณะคล้ายพญานาค จนปล่อยให้งอกออกมา ปรากฏว่ามีลักษณะคล้ายพญานาคชัดขึ้นกว่าเดิม เพื่อนบ้านรู้ข่าวต่างพากันเดินทางมาขอจุดธูปกับต้นมะพร้าวน้ำหอมดังกล่าว ต่างเชื่อว่านี่คือพญานาคมาให้โชคลาภครั้งนี้.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …