สาว 19 สุดอั้น ปวดท้อง น้ำเดิน คลอดลูกสาวในรถกลางตลาด

หญิงสาววัย 19 ปี ท้องแก่ เกิดปวดท้องคลอดก่อนกำหนด ญาติพาขึ้นรถเก๋งมุ่งหน้าไปรพ. แต่ไม่ทัน ต้องจอดกลางตลาดที่นครศรีธรรมราช แจ้งกู้ภัยมาช่วยทำคลอด ได้ทารกเพศหญิง ปลอดภัยทั้งแม่ลูก คอหวยไม่พลาดเลขเด็ด

เวลา 08.37 น. วันที่ 14 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุหญิงท้องแก่ มีอาการน้ำเดินใกล้คลอด จึงเดินทางไปตรวจสอบภายในตลาดรวมพืชผล หรือตลาดหัวอิฐ ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราชเมื่อไปถึง พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กษ 6537 นครศรีธรรมราช จอดอยู่บนถนนกลางตลาด มีญาติกำลังช่วยปฐมพยาบาลหญิงท้องแก่อยู่บริเวณเบาะหลัง  ขณะที่รอบๆ รถมีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก โดยคนท้องชื่อ น.ส.กนกพร เพชรสังข์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 312 ซอยตลาดแม่พะยอม ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ นอนปวดท้องอย่างรุนแรงอยู่บนเบาะ พบน้ำคร่ำเริ่มไหลออกมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจทำคลอดทารกบนเบาะหลังรถเก๋ง เป็นทารกเพศหญิง น้ำหนัก 2,400 กรัม ปลอดภัยทั้งแม่และทารก ก่อนนำส่งต่อโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

สอบถามญาติ น.ส.กนกพร หญิงท้องแก่ เล่าว่า น.ส.กนกพร ตั้งครรภ์ที่ 2 กำหนดคลอดวันที่ 12 เม.ย.นี้ แต่ระหว่างพักผ่อนอยู่ในบ้านตามปกติ จู่ๆ เกิดอาการปวดท้องคลอดอย่างรุนแรง จึงรีบนำ น.ส.กนกพร ขึ้นเบาะหลังรถยนต์แต่สุดท้ายไม่ทัน น้ำคร่ำแตก จึงแจ้งกู้ภัยช่วยและทำคลอดในรถดังกล่าว ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านมาเดินจับจ่ายซื้อของในตลาดจำนวนมาก รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าต่างให้ความสนใจมุงดูเหตุการณ์ พร้อมให้กำลังใจหญิงท้องแก่และเจ้าหน้าที่ที่ทำคลอด จนปลอดภัยและโล่งใจไปตามๆ กัน ขณะที่ผู้สนใจเรื่องการเสี่ยงโชค ต่างใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพป้ายทะเบียนรถเก๋ง และนำเลขเกี่ยวกับทารก รวมทั้งเลขเกี่ยวกับแม่ของทารก เช่น 653, 537, 240, 400, 312 นำไปเสี่ยงโชคกันในงวดวันที่ 16 มี.ค. ที่จะถึงนี้

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …