สาวยิ้มรับเงินแสน หลังถูกหวย 55 ใบ จากโอ่งน้ำมนต์ “แม่แก้วเรือนทอง”

วันที่ 18 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่  บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง มีเจ้าหน้าที่สาว เทศบาลตำบลสามโก้ ดวงเฮงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 15 ตัว จำนวน 55 ใบ มาแก้บนแม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องแอร์ ด้วยผลไม้ พวงมาลัย พร้อมจุดประทัดถวายจำนวน 1 หมื่นนัด หลังได้โชคลาภก้อนโต สมใจปรารถนา และจะนำบางส่วนไปทำบุญ

จากการสอบถาม สายขวัญ เนตรแสงจันทร์ เจ้าหน้าที่หญิงสาวเทศบาลสามโก้ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา ได้มากราบไหว้ขอพรแม่แก้วเรือนทอง และได้บนบานศาลกล่าวขอโชคลาภจากแม่แก้วเรือนทอง ได้ส่องเห็นตัวเลขในโอ่งน้ำมนต์ เป็นเลข 15 จึงนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 15 มาประมาณ 10 ใบ และมีคนทักว่าจะมีโชคลาภก้อนโต จึงได้ไปซื้อสลากกินแบ่งเลข 15 เพิ่มขึ้นมาอีก ซึ่งปกติแล้วไม่เคยซื้อมากขนาดนี้

และครั้งนี้ได้ซื้อมาทั้งหมดจำนวน 55 ใบ แล้วก็ถูกเลขท้าย 2 ตัว รับทรัพย์กว่าแสนบาท หลังจากจุดประทัดแก้บน พบเป็นเลข 28-719 เพื่อนำไปเสี่ยงดวงต่อไป.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …