สาวกรีดยางดวงดีถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน หลังผ่านไปเจออุบัติเหตุ สะดุดตาเลขรถคนตาย

สาวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 เผยผ่านไปเจออุบัติเหตุสะดุดตาเลขรถคนตาย ลั่นรวย 6 ล้านก็ยังกรีดยางเหมือนเดิม

จังหวัดบึงกาฬได้รับแจ้งว่ามีชาวสวนยางถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ กำลังเดินทางไปรับเงินที่ กทม. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 10 บ้านวังด่าน ตำบลหอคำ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ ทราบชื่อผู้โชคดีว่า นางสาว อรอนงค์ ออมชมภู อายุ 25 ปี กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่กับญาติๆ

บ่ายวันที่ 16 ก.พ.หลังขายยางก้อนถ้วยได้เงินแล้ว ได้เดินทางไปหาซื้อของกินของใช้ที่ตลาดสดอำเภอปากคาดที่อยู่ใกล้บ้าน ระว่างทางพบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ คนขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แต่สายตาไปสะดุดที่เลขทะเบียนรถ จยย.ที่ลงท้ายด้วย 03

เมื่อเดินทางเข้าไปถึงตลาดสดเทศบาลตำบลปากคาด มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่เดินเข้ามาหา พร้อมกับเสนอขายลอตเตอรี่ที่เหลือเพียงไม่กี่ใบ ตนจึงถามว่ามีเลขลงท้ายด้วย 03 ไหม ปรากฏว่าเหลืออยู่ใบเดียวพอดี จึงได้ซื้อเอามาเป็นลอตเตอรี่หมายเลข 424603 ก็ไม่ได้หวังว่าจะถูกรางวัลใหญ่โตอะไร เพราะตั้งแต่ปีใหม่มานี้เคยถูกหวยมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้ก็คิดว่าไม่ถูกเลขท้าย 3 ตัวหรือไม่ก็ 2 ตัวท้ายก็พอ เมื่อกลับถึงบ้าน จังหวะที่ถ่ายทอดสดลอตเตอรี่ออกพอดีจึงได้นั่งดูเห็นรางวัลที่ 1 ออกตรงกับเลขลอตเตอรี่ตัวเองที่ซื้อเอาไว้คือ 424603 จึงได้ดีใจเฮกันทั้งบ้านทั้งสามีและพ่อแม่

นางสาวอรอนงค์ สาวรับจ้างกรีดยางผู้โชคดี กล่าวต่อไปว่าหลังจากรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงเดินทางไปพบกับ ร.ต.อ.ณรงค์ ศรีมาตร ร้อยเวร สภ.หอคำ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อวานนี้ได้ไปเปิดบัญชีกับธนาคารแห่งหนึ่งเอาไว้ เพื่อรองรับการโอนเงินและในวันนี้จะเดินทางเข้าไปรับเงินที่กองสลาก จะนำเงินเข้าฝากประจำไว้ ประมาณ 4 ล้านบาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของบุตรชายคนเดียววัย 3 ขวบ ส่วนหนึ่งก็จะแบ่งใช้หนี้ให้แม่ซึ่งเป็นหนี้อยู่กับ ธกส.และเก็บไว้สร้างบ้านหลังเล็กๆ พออยู่อาศัย ซึ่งได้เตรียมถมที่ไว้แล้ว

นอกนั้นก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้มีพระคุณและเจ้ากรรมนายเวรต่อไป ส่วนอาชีพรับจ้างกรีดยางที่มีอยู่ประมาณ 1,200 ต้น แบ่งรายได้กัน 50-50 ก็พอกินพอใช้ ซึ่งเจ้าสวนยางก็สอบถามตนอยู่ว่า หากรวย 6 ล้านแล้วจะยังมารับจ้างกรีดยางต่อหรือไม่ ตนก็ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่ามากรีดเหมือนเดิม เพราะใกล้บ้านและเป็นอาชีพที่สุจริต

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …