วัดเจดีย์ไอ้ไข่เข้มประกาศห้ามคน18จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้าทำกิจกรรมในวัดเจดีย์

วัดเจดีย์ไอ้ไข่ เข้มออกประกาศห้ามคน 18 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้าทำกิจกรรมวัดเจดีย์ป้องกันการระบาดโควิด-19 หลังเมืองคอนป่วยพุ่งวันเดียว 13 ราย 

พระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ พระอาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ออกประกาศวัดเจดีย์ ลงวันที่ 20 เม.ย.2564 เรื่อง งดการทำกิจกรรมภายในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)ของกลุ่มคนพื้นที่ควบคุมสูงสุด 18 จังหวัด โดยมีข้อความว่า ด้วยสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019(Covid-19)มีการแพร่ระบาดรอบใหม่  เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (Covid-19)และปฏิบัติการตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด

ดังนั้น คณะกรรมการวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)จึงออกประกาศปิดการเข้าทำกิจกรรมภายในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)เฉพาะของกลุ่มบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ได้แก่ กทม., เชียงใหม่, ชลบุรี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, ปทุมธานี, นครปฐม, ภูเก็ต, นครราชสีมา, นนทบุรี, สงขลา, ตาก, อุดรธานี, สุพรรณบุรี, สระแก้ว, ระยอง, ขอนแก่น

ดังนั้น ขอให้ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ที่มีการควบคุมสูงสุดงดการเดินทางมาทำกิจกรรมในวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)ตั้งแต่วันที่ 20เมษายนถึง 4 พฤษภาคม 2564 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ลงชื่อพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ เจ้าอาวาสวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงวันนี้(20เม.ย.)พบผู้ป่วยติดเชื้อวันนี้เพิ่มอีก 13  ราย ใน อ.เมือง 2 ราย อำเภอพรหมคีรี 1 ราย อำเภอเฉลิมพระเกียรติ 8 ราย  ราย อำเภอสิชล 1 ราย และอำเภอท่าศาลา 1 ราย ทำให้ล่าสุดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ เดือนเมษายน จังหวัดนครศรีธรรมราช มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 แล้ว จำนวน 78 ราย อย่างไรก็ตามมีข่าวดีผู้ป่วยติดเชื้อรายแรก  เป็นช่างภาพอิสระ ที่ปรากฏไทม์ไลน์ในพิธีส่งมอบสนามฟุตบอล ที่ อ.พิปูน รักษาอาการป่วยหายแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันนี้ แต่ต้องกักตัวเพิ่มอีก 14 วัน

นายแพทย์ จรัสพงษ์ สุขกรี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งข้อมูล ณ วันที่ 20 เมษายน 2564 พบผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวน 13 ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้ที่กักตัวจากการมีประวัติสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยรายก่อนหน้านี้ จำนวน 10 ราย และเป็นผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 3 ราย โดยผู้ป่วยทั้งหมดได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และอยู่ระหว่างการสอบสวนโรค

พร้อมระบุว่า โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลสิชล ยังเปิดให้บริการตามปกติ และมีมาตรการที่ดีเยี่ยมในการให้บริการสำหรับผู้ป่วยทั่วไปและผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ความคืบหน้าการจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม ที่โรงพยาบาลพระพรหม อำเภอพระพรหม ได้พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วานนี้ (19 เม.ย.64) ซึ่งจากนี้ผู้ป่วยติดเชื้อที่มีอาการไม่มากหรือไม่แสดงอาการจะเข้ารับการรักษาและดูแลจากโรงพยาบาลดังกล่าว แต่หากผู้ป่วยรายใดมีอาการปอดบวมหรือมีอาการปานกลาง จะต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลที่มีเครื่องมืออุปกรณ์ที่เหมาะสมกับอาการของผู้ป่วย

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังได้กล่าวขอความร่วมมือจากประชาชนว่า ในห้วงระหว่าง 2-3 สัปดาห์จากนี้ ขอให้ประชาชนทุกคนใช้มาตรการสูงสุดในการป้องกันตัวเองและเฝ้าระวังโรค ใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ออกจากบ้านพักอาศัย หมั่นทำความสะอาดล้างมือบ่อยๆ รักษาระยะห่างในพื้นที่ต่างๆ มีการตรวจวัดอุณหภูมิบ่อยๆ รวมทั้งหากจำเป็นต้องใช้พื้นที่สาธารณะให้มีการลงทะเบียนหรือติดตั้งแอ็ปไทยชนะทุกครั้ง เพื่อเจ้าหน้าที่จะสะดวกในการติดต่อหรือแจ้งข่าว กรณีที่มีการแพร่ของเชื้อโรคในพื้นที่ดังกล่าว

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …