ลุงใจดี ช่วยพ่อค้าซื้อลอตเตอรี่ เหลือใบสุดท้าย ทำโชคดีได้ 6 ล้าน

หนุ่มใหญ่อาชีพรับจ้างที่บุรีรัมย์ ตัดสินใจควักกระเป๋า ใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรง ช่วยพ่อค้าลอตเตอรี่ ซื้อสลากฯ ใบสุดท้ายที่ขายไม่หมด บุญบันดาลถูกรางวัลที่ 1 ได้ 6 ล้าน บอกจะแบ่งเงินให้ลูก 2 คน คนละล้าน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ ได้มี นายอินตา เหล่านอก อายุ 54 ปี ตำบลห้วยหิน อำเภอหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ นำสลากกินแบ่งรัฐบาล  หมายเลข 424603 ซึ่งตรงกับรางวัลที่หนึ่ง งวดประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 64 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายอินตา เหล่านอก เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อวานนี้ได้มีคนขายลอตเตอรี่มาขอร้องให้ซื้อเพราะเหลือใบสุดท้าย ตนเห็นใจ จึงล้วงเงินที่เหลืออยู่ในกระเป๋าช่วยซื้อใบสุดท้าย และไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งข้ามคืน  จึงคิดได้ว่าซื้อสลากกินแบ่งไว้ 1 ใบจึงเอาไปตรวจ พบว่าตรงกับรางวัลที่ 1 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยฝันอะไร

ส่วนที่โชคดีก็คิดว่าคงมาจากที่ตนมีน้ำใจ ช่วยคนขายซื้อ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ถูกรางวัลที่ 1 โดยหลังจากนี้จะนำเงินแบ่งให้ลูก 2 คน คนละ 1 ล้านบาท ที่เหลือจะเอาไปซื้อรถมาไว้ใช้รับส่งแม่ไปโรงพยาบาล และพาพ่อแม่ไปเที่ยว

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …