นักวิ่งทีมชาติ มากราบไหว้ “หลวงพ่อแป๊ะ” ไม่กั๊ก บอก “เลขเด็ด” ลุ้นโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า ในช่วงวันหยุดได้มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด โดยทางวัดได้เข้มมาตรการตรวจเชื้อไวรัส “โควิด-19”

ขณะเดียวกันได้มี นักกรีฑาทีมชาติไทย  เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับให้หลวงพ่อแป๊ะปะพรมน้ำมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันยังในรายการต่างๆ คือ นายจรัญ สะเทิงรัมย์ นักกรีฑาทีมชาติไทย, จ่าอากาศตรี บัณฑิต ช่วงไชย นักกรีฑาดาวรุ่งเหรียญทองซีเกมส์ 2019, นายกฤษฎา นามสุวรรณ์ นักกรีฑาทีมชาติไทยวิ่งผลัด, นายศักดิ์ชัย เหล่ามูล นักกรีฑาทีมชาติไทยวิ่งผลัด และ น.ส.ขวัญฤทัย ปากดี นักกรีฑาทีมชาติไทย โดยทั้ง 5 คนได้กราบไหว้ขอพรพร้อมขอโชคลาภเขย่าเซียมซีเพื่อนำเลขไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

จากการสอบถาม จ่าอากาศตรี บัณฑิต ช่วงไชย เผยว่า ในวันนี้ได้ชักชวนเพื่อนๆ  นักกรีฑาทีมชาติ มากราบไหว้พระเงินพระทอง หรือหลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ เนื่องจากในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงฝึกซ้อมเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันในรายการระดับชาติหลายรายการ จึงมากราบไหว้ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล และสร้างขวัญกำลังใจให้กับพวกตนก่อนที่จะมีการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ได้เข้าพบหลวงพ่อแป๊ะเพื่อให้ปะพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย รวมทั้งได้เขย่าเซียมซีขอโชคได้หมายเลข 0, 8, 2 ทั้งนี้หากได้โชคใหญ่ก็จะชวนกันเดินทางกลับมาทำบุญที่วัดอีก.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …