ทำนายฝันเห็นคนตาย 18/5/64

ทำนายฝันเห็นคนตาย

ฝันเห็นคนตาย เช็คคำทำนายฝันต่างๆ พร้อมเลขมงคล

ด้านความรัก

คนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว ก่อนหน้านี้อาจจะมีทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ค่อยเข้าใจกัน พูดอะไรก็ไม่เข้าหูซึ่งกันและกันช่วงนี้บรรยากาศชีวิตคู่ของคุณจะดีขึ้นเป็นลำดับ ส่วนคนโสดตอนนี้อาจจะมีเรื่องเข้ามาให้ตื่นเต้นหัวใจ คุณจะมีโอกาสได้พบปะสังสรรค์ผู้คน และอาจจะได้พบคนถูกใจที่คุณอาจจะลุ่มหลง

ด้านการงาน

ช่วงนี้งานของคุณที่เคยติดขัดไม่ราบรื่น ทำอะไรก็ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนไม่เชื่อใจ มีคนในที่ทำงานคอยยุแยงผู้ใหญ่ให้เข้าใจคุณผิด ในช่วงนี้งานของคุณจะดีขึ้นและเป็นไปในทิศทางที่ดี อยากให้คุณอดทนรออีกสักหน่อยอย่าพึ่งยอมแพ้ไปกลางคันเสียก่อน ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว กิจการค้าขาย ช่วงนี้งานของคุณกำลังจะไปได้ด้วยดี ได้กำไรตามที่คาดไว้ ได้ยอด ได้ลูกค้าตามที่คามหวังเอาไว้

ด้านการเงิน

ช่วงนี้การเสียงโชค เสี่ยงดวงของคุณกำลังมีโอกาศได้ผลกำไรกลับมาบ้าง ลองเสี่ยงโชคกับคนที่มีผิวสองสี การเงินของคนที่ฝันเห็นคนตายนั้น จากที่เคยติดขัด ขัดสน คนที่มายืมแล้วไม่คืน จ่ายช้าไม่ตรงเวลาสักที อาจจะมีโอกาสได้คืนและการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าการที่คุณฝันเห็นคนตายนั้นเป็นฝันที่ดี

เลขเด็ดมงคล “ฝันเห็นคนตาย”

เลขมงคล 2 ตัว 14 – 10 – 44
เลขมงคล 3 ตัว 404 – 004 – 409

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …