“ตะเคียนทองสองพี่น้อง” วัดท่าไม้ ไม่ผิดหวังได้เลขเด็ดสมใจ

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดจาก “ตะเคียนทองสองพี่น้อง” วัดท่าไม้ จ.นครสวรรค์ คนตาดีไม่ผิดหวัง รีบหาแผงลอตเตอรี่เสี่ยงโชค

ที่ จ.นครสวรรค์ บริเวณลานวัดท่าไม้ เลขที่ 66 บ้านท่าไม้ หมู่ที่ 2 ต.ท่าไม้ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ หลังจากชาวบ้านได้ขุดลอกแม่น้ำยมแล้วพบต้นตะเคียนยาวขนาด 50 กว่าเมตร ลำต้นใหญ่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 70-100 เซนติเมตร และใกล้กันพบอีก 1 ต้น ขนาดใกล้เคียงกันแต่เส้นผ่าศูนย์กลางเล็กกว่าเล็กน้อย ชาวบ้านจึงนำต้นตะเคียนทั้ง 2 ต้น ขึ้นจากลำน้ำยมเพื่อไปไว้ยังบริเวณลานวัดท่าไม้ เพื่อที่ให้ชาวบ้านที่จะเข้ากราบไหว้ขอเลขเด็ด

ในวันนี้ได้มีชาวบ้านที่เคยถูกรางวัลได้เข้ามากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ดจาก “ตะเคียนทองสองพี่น้อง” ชาวบ้านที่ได้เข้ามาไหว้แล้วเดินดูรอบๆ บริเวณต้นตะเคียนทองสองพี่น้อง แล้วใช้มือลูบไปมาตามลำต้น จนปรากฏเลข 41 หลังจากเห็นเลขก็ได้เดินออกมาหาแผงขายลอตเตอรี่เพื่อหาเลขที่ตนเองเห็น

นอกจากนี้ บางคนถูกลอตเตอรี่ได้นำชุดสไบสีสันสวยงามนำมาถวายกันเป็นจำนวนมาก และบางคนได้ซื้อรองเท้าส้นสูงมาถวาย รวมไปถึงซื้อโต๊ะเครื่องแป้ง และเครื่องสำอางนำมาถวาย สำหรับอายุของแม่ตะเคียนทองสองพี่น้อง น่าจะอยู่ที่ 200-250 ปี.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …