ตะลึง ไก่ออกไข่เป็นลูกน้ำเต้าจีน เจ้าของใส่พานบูชา เชื่อแม่ไก่ให้โชค

สุดตะลึงพรึงเพริด ไก่ของชาวบ้านที่บางแพ ราชบุรี ออกไข่เป็น “ลูกน้ำเต้าจีน” เจ้าของเผยตั้งแต่ได้ไข่ฟองนี้มา  คนในบ้านพบเจอแต่เรื่องดีๆ โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภนั้นดีมากๆ

วันที่ 27 เม.ย. มีชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 19/2 หมู่.10 ต.บางแพ อ.บางแพ จ.ราชบุรี มีไก่ออกไข่มาแปลกประหลาดมาก มีรูปร่างลักษณะเหมือนกับน้ำเต้าจีน หลังทราบข่าวจึงได้เดินทางไปดูที่บ้านหลังดังกล่าวพบ นางกรรณิการ์ แต๋ตวง อายุ 60 ปี แม่บ้านที่เลี้ยงไก่ไว้แก้เหงา ได้นำไข่ไก่ที่คล้ายลูกน้ำเต้าจีนที่เก็บใส่พาน มีชามใส่น้ำรองไว้เป็นอย่างดี วางบูชาไว้บนหิ้งพระ โดยลักษณะไข่ไก่ฟองดังกล่าว มีรูปร่างเหมือนน้ำเต้าจีน ขนาดความยาว 7 ซม. ความยาวรอบวง 10 ซม. พื้นผิวสีเป็นสีน้ำตาลสีเดียวกับผิวของไข่ไก่ปกติ มีน้ำหนักเบามาก แต่เมื่อเขย่าแล้วมีของเหลวอยู่ในไข่หมือนไข่ทั่วไป

นางกรรณิการ์ กล่าวว่า ช่วงเที่ยงของทุกวัน ตนจะต้องออกไปดูไก่พันธุ์ไข่ที่เลี้ยงไว้ในเล้า โดยไก่คอกนี้เลี้ยงมาได้ 7 เดือนเศษ กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 23 เม.ย. ขณะที่ออกไปให้อาหารไก่และเก็บไข่ไก่ในเล้าตามปกติ  โดยเก็บไข่ไก่ในเล้าไปเรื่อยๆ จนสะดุดตา และสังเกตเห็นมีไข่ไก่ฟองหนึ่ง มีลักษณะเล็ก  แตกต่างจากฟองอื่น จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ  จึงได้เห็นว่ามีไข่ไก่ฟองหนึ่งมีรูปร่างคล้ายลูกน้ำเต้าจีน จึงได้หยิบไข่ไก่ฟองนี้มาให้คนในบ้านดู ว่าใช่ไข่ของจริงหรือเปล่า แต่พอทุกคนในบ้านพิจารณาดูแล้บพบว่า มันเป็นไข่ไก่จริงๆ ก็ดีใจมาก คิดว่าน่าจะเป็นไข่วิเศษ และเชื่อว่าที่แม่ไก่ออกไข่มาเป็นแบบนี้ จะนำสิ่งดีๆ เข้ามายังครอบครัวเป็นแน่แท้

นางกรรณิการ์ เล่าต่อว่า ครั้งแรกตั้งใจจะเลี้ยงไก่ไว้แก้เหงาแต่พอเลี้ยงไปเลี้ยงมา ตอนนี้ในเล้ามีถึง 65 ตัว อาหารที่เลี้ยงใช้พวกพืชธรรมชาติ เช่น ยอดกะทกรก หยวกกล้วย มะละกอ เพราะคิดว่าถ้าไก่กินแบบไหนเราก็ได้กินไปด้วย ไข่ไก่จึงออกมามีคุณภาพดี เก็บได้วันละกว่า 60 ฟอง มีเพื่อนบ้านมาสั่งจองทุกวัน และตั้งแต่เลี้ยงไก่เล้านี้  มีเรื่องดีๆ เข้ามาตลอด โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบไข่ประหลาดรูปน้ำเต้านี้ ไก่ในเล้าเคยออกไข่มาคล้ายรูปหอย เพียงแต่ตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่ก็นำไปใส่พานไว้บนหิ้งเหมือนกับไข่ฟองนี้ จนแห้งไปเอง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …