ตลกชื่อดัง พาเพื่อนรักส่อง “เลขเด็ด” อาศรมฤาษีเณร หวังรวยรับตรุษจีน

ตลกโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พาเพื่อนรักส่องหา “เลขเด็ด” ภายในอาศรมฤาษีเณร หวังถูกโชคต้อนรับวันตรุษจีน บอกชอบเลข 7 มาก

วันที่ 11 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศก่อนวันตรุษจีน ภายในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีนักเสี่ยงโชคมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน องค์เทพทันใจ และองค์แม่กระซิบ กันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้พบว่า นายวลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือ ตลกโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม  ดาราตลกชื่อดัง อายุ 56 ปี มาพร้อม นายสวอง ยอดดำเนิน อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เก็บขยะมูลฝอย กรุงเทพมหานคร เพื่อนรัก

โดยดาราตลกชื่อดัง กล่าวว่า วันนี้ได้พาเพื่อนรัก เข้ามากราบไหว้ขอพรจากท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ใน อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันตรุษจีน ประจำปี 2564 และแก้บนองค์พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และน้องกุมารเจ้าสัวเฮง หลังช่วยให้ถูกโชคพร้อมกับลูกๆ ในงวดวันที่ 1 ก.พ. 64 เลขท้ายสองตัว 97 รับเงินรวมไป 68,000 บาท ในวันนี้จึงได้นำประทัด 3,000 นัด ฟักทอง 9 ถุง น้ำแดง 9 แพ็ก พวงมาลัยดอกไม้ 9 พวง ธูป เทียน เข้ามาถวายเพื่อแก้บน และได้เช่าบูชาตะกรุดคู่ชีวิตวาสนาเศรษฐี และเช่าเหรียญกุมารเจ้าสัวเฮง (ลงยา) รุ่นฟ้าเปิด รับทรัพย์ 63 กลับไปบูชา

นอกจากนี้ ยังได้เข้าส่องหาเลขเด็ดเพื่อจะนำกลับไปเสี่ยงโชคช่วงวันต้อนรับวันตรุษจีน โดยหวังจะถูกโชคใหญ่อีกครั้ง ซึ่งตัวเลขที่นำไปเสี่ยงโชคนั้น ตลกโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง ได้บอกว่ามันคือเลขดังในงวดนี้คือเลขจากในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ คือเลข 7 มาแรงที่สุด

ส่วนเพื่อนรักบอกชอบ  เลข 2 กับ 6 มาก ส่วนเลขจากก้านธูปมงคลกุมารเจ้าสัวเฮง ที่จุดเสร็จเห็นเลข 631 และ 557 จึงนำเลขดังกล่าวทั้งหมดไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเสี่ยงโชคงวดประจำวันที่ 16 ก.พ. 64 นี้ ต่อไป โดยทั้งคู่ฝากบอกงวดนี้ขอจัดเต็มแน่นอน

ส่วนบริเวณด้านบนศาลาบุญช่วยวันนี้ก็มีประชาชนนักเสี่ยงโชคสายตัวเลขได้ไปส่องดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ งวดประจำวันที่ 16 ก.พ. 64 โดยท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

โดยตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ จะลอยอยู่เหนือน้ำแยกออกเป็นตัวเลขลอยจับกันตัวเดี่ยว และกลุ่มคือเลข 47, 31, 26 ลอยอยู่ที่บริเวณขอบอ่างน้ำมนต์ ซึ่งตัวเลขจะลอยวนเวียนไปเรื่อยไม่อยู่กับที่ ซึ่งสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 1, 2, 3, 4, 6, 7 นักเสี่ยงโชคทุกคนจึงรีบใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ทันทีเพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป ทุกคนหวังถูกโชคต้อนรับวันตรุษจีน.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …