ชื่นชม หนุ่มคนซื่อ ถือหวย 12 ล้านแจ้งความ “ลูกค้าที่อิตาลี ถูกรางวัลที่ 1”

หนุ่มบุรีรัมย์ ไปอยู่กับภรรยาที่สุรินทร์ ยึดอาชีพขายลอตเตอรี่ ทั้งแบบเดินขายและออนไลน์ งวดล่าสุด มีคนไทยในอิตาลี สั่งซื้อ แล้วถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้าน พ่อค้ารับเป็นภาระ ทั้งไปแจ้งความเป็นหลักฐาน และขึ้นเงินแล้วโอนให้ 

วันที่ 2 ก.พ. กรณีโลกออนไลน์ ออกมาชื่นชมนายวิชาน หรือกุ้ง สังสีแก้ว อายุ 41 ปี อยู่เลขที่ 14 หมู่ 9 ต.เขาคอก อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  พ่อค้าขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่โชว์ใบแจ้งความของ สภ.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์

โดยใบแจ้งความระบุ “เป็นผู้จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ขายสลากฯ หมายเลข 912307 งวดประจำวันที่ 1 ก.พ.64 งวดที่ 6 ชุดที่ 51, 52 จำนวน 2 ฉบับ ให้กับ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งทำงานอยู่ต่างประเทศ” สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะหลายครั้งที่มีเรื่องฟ้องร้อง  แย่งชิงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 แต่รายนี้ กลับระบุผู้ถูกรางวัลชัดเจน ทั้งที่สลากฯ อยู่กับตัวเอง นางหยาดฟ้า สังสีแก้ว อายุ 59 ปี แม่ของนายวิชาน เล่าว่า ลูกชายมีภรรยาอยู่จังหวัดสุรินทร์ ปกติจะทำงานรับจ้างทั่วไปอยู่จังหวัดภูเก็ต หลังจากมีโควิดระบาด ลูกชายได้กลับมาอยู่บ้านกับภรรยา และหันมาขายลอตเตอรี่เพื่อหารายได้ โดยเพิ่งขายมาได้ประมาณ 3 เดือน

จากการสอบถาม ลูกบอกว่า ขายทั้งแบบออนไลน์และเดินขาย เมื่อมีคนถูกรางวัล ลูกชายมักอาสาไปขึ้นเงินให้ แล้วโอนไปตามหมายเลขบัญชีของลูกค้า แต่ครั้งนี้ มีคนไทยในประเทศอิตาลี ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 12 ล้านบาท “ลูกชายจึงอาสาจะไปขึ้นเงินให้ แล้วโอนเงินไปตามช่องทางที่คนถูกรางวัลกำหนดมา ส่วนตัวรู้สึกดีใจและชื่นชมในตัวลูกชายคนนี้ ที่ทำตามที่แม่เคยสอนว่า ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน ตอนนี้ลูกชายนำสลากฯ ไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ หลังจากนั้นจะนัดกับคนถูกรางวัลว่า จะส่งเงินไปให้ทางไหน ซึ่งเราก็ดีใจ ถึงแม้ครอบครัวจะยากจนหาเช้ากินค่ำ แต่ไม่คิดจะไปเอาของคนอื่น มาเป็นของตัวเอง” นางหยาดฟ้า กล่าว

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …