ชาวบ้านนับพันแห่ร่วมงานบุญทอดผ้าป่าแน่นวัดกุดแห่ ได้เลขสมใจ

วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน จากวัดกุดแห่พัฒนาราม บ้านนานกหงส์ หมู่ที่ 4 ต.นาทราย อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าผู้โชคดีเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อมาร่วมทำบุญทอดผ้าป่าที่วัดกุดแห่ ทำเอาการจราจรติดขัด ลานจอดรถที่ทางวัดเตรียมได้แน่นจนล้น

ส่วนประตูทางเข้าภายในวัดกุดแห่พัฒนารามทาง อสม.ก็มาตั้งจุดคัดกรองไวรัสโควิด 19 เพราะคนที่เดินทางมานั้นมาทุกสารทิศ ทุกคนผ่านจุดคัดกรองแล้วก็เข้าไปร่วมทำบุญพร้อมกับแต่ละคณะที่มาทำบุญก็ร่วมกันแห่ต้นเงินเข้าในวัดขึ้นบนศาลาการเปรียญ เพื่อทำพิธีถวายผ้าป่า

หลังจากพระอาจารย์รัฐธรรมนูญ ผู้ดูแลวัดกุดแก่พัฒนาราม ได้รับผ้าป่าจาก  ญาติโยมพร้อมให้รับศีลรับพรแล้วก็ลงไปที่ศาลาหลังเก่าเพื่อที่จะทำพิธีบวงสรวงขอโชคลาภให้กับญาติโยมที่เดินทางมาบางคนมานอนรอที่วัดเพื่อรอพระอาจารย์จะปล่อยตัวเลขนำโชค โดยประชาชนจำนวนมากรอลุ้นตัวเลข

โดยพระอาจารย์ทำพิธีอยู่ประมาณ 30 นาที ก่อนโปรยทานให้กับญาติโยมมานั่งรอพระอาจารย์ก็เดินเข้ากุฏิ โดยลูกศิษย์ ได้ชูป้ายตัวเลข 754และ 52,00 ขึ้นทำเอาคอหวยฮือฮาเตรียมถ่ายรูปตัวเลขไว้ หลังจากนั้นก็เกิดความโกลาหลเพราะต่างคนต่างโทรส่งข่าว และออกจากวัดทำเอาจราจรติดขัด

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …