ครูสาวโชคดี แม่ค้านำลอตเตอรี่มาขายถึงบ้าน ถูกที่ 1 รับ 6 ล้าน

ครูสาวสอนฟิสิกส์ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้าน เผยมีแม่ค้าขายไม่หมดมาขายให้ถึงบ้านพัก ย้ำจะนำเงินที่ได้ไปสานฝันสร้างพื้นที่เกษตรทฤษฎีใหม่ โคกหนองนาโมเดล และจะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาลูก

วันที่ 2 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายจาก จ.อำนาจเจริญ พบคุณครูผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับโชค 6 ล้านบาท  หลังทราบว่าครูคนดังกล่าวสอนอยู่ที่ อ.ปทุมราชวงศา จึงได้เดินทางไปพบ นางเบญจวรรณ พวงสมบัติ อายุ 42 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนลือวิทยาคม ต.ลือ อ.ปทุมราชวงศา

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงพบว่า คุณครูกำลังติว O-NET วิชาฟิสิกส์ ให้กับน้องนักเรียนระดับมัธยมปลายอยู่ จากการสอบถามคุณครูเบญจวรรณ เล่าว่า เมื่อวานนี้ได้มีแม่ค้านำลอตเตอรี่มาขายให้ตนที่บ้าน จึงซื้อไว้ 5 ใบ โดยแบ่งให้แม่ 2 ใบ และเก็บไว้เอง 3 ใบ โดยเลขที่ซื้อนั้นเป็นเลขที่เห็นมาจากข่าวในทีวี  และประกอบกับเป็นเลขที่เคยซื้องวดที่แล้วแต่ไม่ถูก จึงตามต่อมางวดนี้ ซึ่งโดยปกติจะซื้องวด 4-5 ใบ บางครั้งก็ช่วยซื้อจากพ่อค้าแม่ค้าแถวบ้าน เพราะเห็นว่าขายไม่หมดจึงช่วยซื้อ”หลังจากตรวจรางวัลกับเพื่อนครู พบว่าถูกรางวัลก็ดีใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องๆ ที่ทำงานด้วยกันจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และได้พาตนเองเดินทางไปที่ สภ.ปทุมราชวงศา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน”

เงินรางวัลที่ได้ก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาสำหรับลูกๆ และส่วนหนึ่งก็จะนำไปใช้หนี้ จากนั้นจะนำมาสานฝันความฝันต่อ คือการทำการเกษตรทฤษฎีใหม่ ไร่นาสวนผสม เพราะได้ทำไปบ้างแล้ว เพื่อเอาไว้เป็นอาชีพเสริมหลังจากเกษียณอายุราชกา

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …