คนดวงเฮงแก้บน หลวงพ่อสมหวัง ไม่พลาด “เลขเด็ด” ลุ้นโชคงวด 1/2/64

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดกลางบางพระ (หลวงพ่อสมหวัง) ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายฐิติพันธ์ เตชะสิทธินันท์ เจ้าของธุรกิจติดตั้งและจำหน่ายโซลาร์เซลล์ พร้อมด้วย นายเดชาวุฒิ ภู่นิยม อายุ 42 ปี หุ้นส่วนบริษัท พร้อมครอบครัว นำข้าวสารจำนวน 9 ตัน 9,000 กิโลกรัม หัวหมู 99 หัว และไข่ไก่ 10,000 ฟอง น้ำดื่ม 300 โหล นำมาตั้งเรียงรายที่ลานกว้างทางขึ้นด้านหน้าองค์หลวงพ่อสมหวัง หลังจากที่มาบนบานศาลกล่าวกับองค์หลวงพ่อสมหวังไว้เมื่อ 2 ปีก่อน

นายฐิติพันธ์ เผยว่า วันนี้ได้นำทั้ง 2 ครอบครัวที่เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจด้วยกัo นำสิ่งของมาแก้บนให้องค์หลวงพ่อสมหวัง ที่เคยมาบนบานศาลกล่าวไว้เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2562 ซึ่งในช่วงนั้นเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับการติดตั้งและขายโซลาร์เซลล์ ช่วงนั้นธุรกิจกระท่อนกระแท่น เกือบจะต้องล้มธุรกิจ เพราะการเงินไม่คล่องตัว จึงมาขอพรขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง มีเงินเข้าบริษัทเพื่อทำธุรกิจต่อเนื่อง หากร่ำรวยก็จะมาแก้บนใหญ่ให้

หลังจากที่มาบนบานศาลกล่าวแล้วกลับไป ปรากฏว่ามีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนงานทำแทบไม่ทัน มีทั้งบริษัทและหน่วยราชการมาติดต่อ จนธุรกิจดีขึ้นตามลำดับ ตั้งบริษัทได้ ทั้งเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย รวมถึงรับติดตั้งทั่วไป จนฐานะของบริษัทดีขึ้นผิดหูผิดตา มาถึงวันนี้ลืมตาอ้าปากได้อย่างสบายใจ จึงเชื่อว่าหลวงพ่อสมหวังนั้นให้โชคลาภจริงๆ เพราะไม่เคยไปบนบานศาลกล่าวที่ใด แต่เนื่องจากปัญหาโควิด-19 ทั้งรอบแรกและรอบสองเกิดขึ้น จึงทำให้ไม่สามารถมาแก้บนได้ รอจนกระทั่งมีการผ่อนปรน จึงนำสิ่งของมาแก้บนตามที่สัญญาไว้

นอกจากสิ่งของที่มาแก้บนแล้ว ยังให้ช่างบริษัทมาวัดแผงโซลาร์เซลล์ที่จะนำมาติดตั้งให้วัดกลางบางพระ สว่างไสวตามจุดที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่ภายในวัด โดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด โดยติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 5.81 กิโลวัตต์ ที่บริเวณหลังคาลานกว้างของวัดให้ฟรี เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของวัดกลางบางพระ ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 4 แสนบาท เพื่อร่วมทำบุญตามโครงการต่างๆ ของวัดอีกด้วย

ทั้งนี้ก่อนที่จะเดินทางกลับไป นำประทัด 10,000 นัดมาจุดถวายด้วย พร้อมกับบนบานศาลกล่าวก่อนจุดประทัดไว้ว่า ขอให้ร่ำรวยยิ่งขึ้นไปอีก และการงานอย่าขาดมือ แล้วจะมาทำบุญใหญ่ให้อีกครั้งหนึ่ง จากนั้นทำการจุดประทัดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับนำหางประทัดที่จุดมาโชว์ให้ดู ปรากฏว่าได้เลข 46-570 ก่อนที่จะไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคตามแผงต่างๆ ที่อยู่ในวัดต่อไป.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …