คนดวงเฮงมาแก้บน “เซียนแปะโรงสี” หลังสมปรารถนา ไม่ลืม “เลขเด็ด” ลุ้นโชค

เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มาแก้บน “เซียนแปะโรงสี” หลังประสบผลสำเร็จสมปรารถนา พร้อมขอ “เลขเด็ด” กลับไปลุ้นโชคงวด 1/2/64

วันที่ 25 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจาก วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มาว่า นายกัปตัน ขุนเจริญ อายุ 29 ปี เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับการซื้อขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์ ได้นำข้าวสาร 10 กิโลกรัม พร้อมด้วยไข่ไก่ 1,000 ฟอง มาตั้งเรียงรายเพื่อแก้บนให้กับ เซียนแปะโรงสี ที่นักธุรกิจเชื่อกันว่า เมื่อได้มาขอโชคขอลาภ จะประสบผลสำเร็จ สมความปรารถนา  เป็นที่รู้กันสำหรับชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนนายกัปตัน เผยว่า ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ซื้อขายที่ดิน ก่อนหน้านี้ที่ดินมีปัญหา เนื่องจากที่ดินที่ซื้อไว้เป็นที่ดิน นส 3 กำลังก่อสร้างทำธุรกิจ โดยไม่ได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะยังพบว่าเป็นที่ทับซ้อนกับ ส.ป.ก.จึงไม่สามารถออกโฉนดได้ ทำได้แค่เพียงซื้อขายเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ได้เท่านั้น จึงเกรงว่าจะเกิดปัญหาภายหลัง เพราะที่ดินดังกล่าวได้ลงทุนไปก่อนหน้านี้แล้ว

ทั้งนี้ จึงมากราบไหว้บนบานศาลกล่าวไว้กับเซียนแปะโรงสี ขอให้ขายที่ดินผืนนี้ได้ยกผืน จะนำข้าวและไข่ไก่มาทำการแก้บน หลังจากนั้นเพียงไม่นานเวลาผ่านไป 1 เดือน เท่านั้น มีนักธุรกิจมาติดต่อซื้อที่ดินจำนวน 7 ไร่ทั้งหมด ทำให้ได้กำไรมาจำนวนหนึ่ง ถือเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆสำหรับในการแก้บนครั้งนี้ ยังได้มีการบนบานศาลกล่าวต่อเนื่องอีกว่า ในเดือน ก.พ. 64 ครอบครัวจะเปิดธุรกิจที่เพชรบุรี หากโครงการสำเร็จเสร็จสิ้นไม่มีอุปสรรคใด จะมาแก้บนให้อีกครั้งหนึ่ง โดยนำข้าวสาร อีก 100 กิโลกรัม และไข่ไก่สด 5,000 ฟอง มามอบให้กับเซียนแปะโรงสี ซึ่งตนและครอบครัวเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างยิ่ง

รวมทั้งเพื่อให้หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสได้นำไปทำอาหารแจกจ่ายให้กับสาธุชน เพราะเคยเห็นท่านทำกับข้าวแจกสาธุชน ก่อนเดินทางกลับได้ถือโอกาสเขย่าเซียมซีขอเลขเด็ดจากแปะโรงสีเผื่อได้โชคใหญ่ โดยได้เขย่าเซียมซี 3 ครั้ง ได้หมายเลข 1, 2, 3 พร้อมกับนำไม้เซียมซีที่เขย่าได้มาถือโชว์ให้ดู โดยบอกว่าจะนำหมายเลขนี้ไปเสี่ยงโชค หาซื้อลอตเตอรี่ตามแผงในวัดก่อนเดินทางกลับ.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …