คนดวงดี แก้บน “กุมารเจ้าสัวเฮง” ไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” ลุ้นโชคอีกงวด

หญิงวัย 43 ปี แก้บนองค์กุมารเจ้าสัวเฮง หลังรับโชค 50,000 ไม่พลาดส่องเลขเด็ดจากปลายประทัด – ก้านธูปมงคล ลุ้นโชคงวด 16/4/64

วันที่ 11 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา โดยได้มีประชาชนนักเสี่ยงโชคเดินทางเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น องค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก องค์กุมารเจ้าสัวเฮง องค์เจ้าเงาะป่า

ส่วนใหญ่ได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มาทำการแก้บน พร้อมยังให้ท่านอาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ทำพิธีอาบน้ำมนต์หมื่นวัด ทำพิธีต่อเส้นวาสนา เปิดถุงเงินในฝ่ามือ เพื่อเสริมโชคลาภและร่ำรวยเงินทอง และเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเองกับคนในครอบครัว

จากการสอบถาม นางชนัญญา ทรัพย์มาก อายุ 43 ปี อาชีพพนักงานทั่วไป ชาว จ.ชลบุรี ได้ขับรถยนต์ส่วนตัว นำสิ่งของเช่นน้ำแดง 10 แพ็ก ประทัด 10,300 นัด เข้ามาแก้บนองค์กุมารเจ้าสัวเฮง เปิดเผยว่า ตนถูกโชคมาแล้ว 2 งวดติดต่อกัน ล่าสุดในงวดวันที่ 1 เม.ย. 64 ตนได้ถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว เลข 05 รับเงินไป 50,000 โดยส่วนใหญ่จะถูกรางวัลเลขมาจากในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เลขจากปลายประทัด ทุกครั้ง

ตนเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น องค์กุมารเจ้าสัวเฮง องค์พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ  ที่สูง 34 เมตร องค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และองค์เจ้าเงาะป่า ได้ให้โชคตนและครอบครัว ส่วนวันนี้ก็ไม่พลาดที่จะไปส่องหาเลขเด็ดจากปลายประทัดที่จุดแก้บนเสร็จได้เลข 95 และ 037 และเลขก้านธูปมงคลเจ้าสัวเฮง ได้เลข 934 เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 เม.ย. 64 นี้

โดยบริเวณด้านบนศาลาบุญช่วยวันนี้ก็มีประชาชนนักเสี่ยงโชคสายตัวเลขได้ไปส่องดูตัวเลขในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ งวดประจำวันที่ 16 เม.ย. 64 โดยท่านอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ จะลอยอยู่เหนือน้ำแยกออกเป็นตัวเลขบางที่ก็ลอยจับกันตัวเดี่ยว คู่ และกลุ่ม ล่าสุดคือเลข 437 และ 0, 9, 5

สรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0, 3, 4, 5, 7, 9 นักเสี่ยงโชคทุกคนจึงรีบใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ทันที เพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคต่อไป

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …