ขอเลขเด็ด “แม่ศรีมณีทอง” ตะเคียนอายุกว่า 200 ปี

ชาวบ้านขอพรสรีระธาตุขันธ์องค์หลวงพ่อจ้อย วัดศรีอุทุมพร ไม่พลาดขอ  “เลขเด็ด” ตะเคียนแม่ศรีมณีทอง อายุกว่า 200 ปี ลุ้นโชคงวด 1/4/64

ชาวบ้านได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรสรีระธาตุขันธ์องค์หลวงพ่อจ้อย อดีตพระเกจิดัง ผู้ที่ได้สมญานาม “เทพเจ้าแห่งเมืองปากน้ำโพ” วัดศรีอุทุมพร หรือ วัดหลวงพ่อจ้อย ต.หนองกรด อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งหลังจากที่เข้ากราบไหว้สรีระธาตุขันธ์องค์หลวงพ่อจ้อยแล้วชาวบ้านได้เดินไปบริเวณข้างสระน้ำเพื่อกราบไหว้ขอเลขเด็ดต้นตะเคียนแม่ศรีมณีทอง อายุกว่า 200 ปี โดยชาวบ้านที่เข้ามากราบไหว้แล้วใช้แป้งลูบบนต้นตะเคียน บางคนได้เห็นเลขไปต่างๆ นานา ซึ่งชาวบ้านที่มาขอเลขเด็ดวันนี้เห็นเลข 70 ปรากฏเด่นชัดมากบริเวณที่ลูบแป้งลงไป และที่ต้นตะเคียนแม่ศรีมณีทองยังให้เลขเด็ดทุกงวด ซึ่งงวดนี้มีเลข 1, 2, 4, 5, 8 เพื่อให้ชาวบ้านที่เข้ามากราบไหว้ได้นำกลับไปหาซื้อเลขที่ต้องตาต้องใจในงวดวันที่ 1 เมษายน 2564

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …