“กบ สุวนันท์” ถอยรถใหม่ป้ายแดงตามรอยซีรีส์ แฟนๆ ขอส่องทะเบียนเลขสวย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ติดซีรีส์เกาหลีหนักมาก สำหรับนางเอกดาวค้างฟ้า กบ สุวนันท์ ที่ออกตัวเลยว่าช่วงนี้ติดอยู่ในวังวนซีรีส์แดนกิมจิจนถอนตัวไม่ขึ้น อินหนักถึงขั้นล่าสุดถอยรถป้ายแดงตามรอยซีรีส์เกาหลีแล้ว

โดยล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้โพสต์ภาพลูกๆ อย่าง น้องณดา และ น้องณดล ที่ถ่ายกับรถคันใหม่ป้ายแดงสวยกริบ พร้อมกับข้อความว่า

“ช่วงที่ผ่านมาแม่หลงอยู่ในวงซีรี่ย์เกาหลีอย่างหนัก เห็นอยู่บ่อยๆ เลยต้องหามาใช้บ้าง รอรุ่นใหม่มาหลายเดือน.. เด็กๆ ตื่นเต้นกันมาก แต่ที่มากกว่า..น่าจะเป็นคุณพ่อ 3 คนช่วยกันตั้งชื่อรถ ได้มาเป็น Black_Panter

แต่แม่ว่า”แม่ไม่ได้” เพราะรถมาจากเกาหลีนี่นา แม่เลยคิดในใจ #จองแฮอิน มั้ย? #พัคโบกอม มั้ย? #ลีมินโฮ มั้ย? #ฮยอนบิน มั้ย? รึ #กงยู ดี หึๆ ถ้าใครเห็นแม่จุ๊บรถก่อนขึ้นและลง ได้โปรดเข้าใจ แม่ไม่ได้บ้า แค่เพ้อหน่อยๆ เอ๊ง”

ท่ามกลางสาวกซีรีส์เกาหลีที่เข้ามาแซวคุณแม่กันเพียบ นอกจากนี้ยังมีแฟนๆ และคอหวยอีกหลายต่อหลายคนที่เข้ามาส่องเลขเด็ดทะเบียนรถใหม่ป้ายแดงที่บอกเลยว่าคันนี้เลขสวย แต่สุดท้ายแล้วจะรับโชคกันไปหรือไม่ต้องลุ้นกันเอาเอง

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …