คอหวยแห่ขอโชค “ต้นตะเคียน” อายุ 100 ปี คนตาดีส่องเลขเด็ดไปเสี่ยงโชค

ชาวบ้านแห่ลูบแป้งต้นตะเคียน 100 ปี ลำน้ำปืม หลังได้โชคก้อนใหญ่ คนตาดีเห็นเลข 2 ตัว 3 ตั

วันที่ 12 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ชาวบ้านทั้งในและนอกหมู่บ้านป่าตึง หมู่ 8 ต.แม่ใจ อ.แม่ใจ จ.พะเยา นำดอกไม้ธูปเทียนน้ำแดง และแป้ง เข้ามาทำการขอโชคลาภกับต้นตะเคียนโบราณอายุกว่า 100 ปี ขนาดลำต้น 2 คนโอบ ที่ยืนต้นสูงกว่า 20 เมตร อยู่ริมลำน้ำแม่ปืม

บริเวณหลังบ้าน นางสวาท พิสิษฐ์กุล อายุ 58 ปี ซึ่งต่างก็ไม่ผิดหวังหลังจาก  ที่ทำการเซ่นไหว้ขอ และใช้แป้งลูบตามลำต้น พบว่า บางคนมองเห็นตัวเลขโผล่ ได้แก่ 17-79 และ 107-662-970-969 ต่างพากันใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพและเขียนใส่กระดาษเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2564

นางสวาท พิสิษฐ์กุล กล่าวว่า สำหรับต้นตะเคียนที่อยู่บริเวณหลังบ้านมีอายุกว่า 100 ปี เดิมทีมี 2 ต้นคู่กัน แต่ถูกฟ้าผ่าไป 1 ต้น เหลือเพียงต้นเดียว และตนเองมีความเชื่อว่ามีเจ้าแม่ตะเคียนสิงสถิตอยู่อีกทั้งยังคอยปกปักรักษาคุ้มครองตนเองและคนในครอบครัว อีกทั้งยังดลบันดาลให้โชคลาภมาตลอด ซึ่งก็ได้มีชาวบ้านต่างมาขอโชคลาภซึ่งก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล.

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …