คอหวยบวงสรวง ‘ไอ้ไข่’ หลังมาอยู่วัด6เดือน ให้โชคลาภสมปรารถนา

ที่บริเวณวัดสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พระอาจารย์สมหวัง ญาณสัมปัญโน  รักษาการเจ้าอาวาสวัดสนามชัย พร้อมชาวบ้านได้ร่วมกันทำบุญบวงสรวงไอ้ไข่ ถวายอาหารแด่พระสงฆ์   ที่บริเวณแพปลาหน้าวัดสนมชัย  หลังจากที่ไอ้ไข่ได้มาอยู่วัดสนามชัยครอบ6เดือน ให้โชคลาภ  ชาวบ้าน นักท่องเที่ยว สมใจปรารถนา ขอได้ไหว้รับ  จากวัดที่เคยเงียบเหงา กลับมาคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาการบไหว้ขอพรกันอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านในพื้นที่ได้มีการตั้งร้านขายของสร้างรายได้ และมีเสียงประทัดดังกึกก้องตลอดทั้งวัน

ซึ่งกระแสความเชื่อความศรัทธา ไอ้ไข่ วัดสนามชัย ให้โชคลาภ ในแต่ละวันมีชาวบ้าน นักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ด้วยความศรัทธา กันอย่างต่อเนื่อง  หลังสมดังใจปรารถนา ก็มักจะนำรูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ พร้อมกับการจุดประทัดแก้บน  บอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ โดยจะเห็นประชาชนทั่วทุกสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมาขอพรไม่ขาดสาย ด้วยพลังศรัทธา ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์

❤️ วิธีขอเลขเด็ด ❤️

จงตั้งจิตให้เป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1 นาที หรือจนรู้สึกว่าจิตใจสงบแล้ว พร้อมแล้ว ให้ลืมตาและอธิษฐานดังนี้

ข้าพเจ้า นาย/นาง/นางสาว _____(บอกชื่อสกุลของท่าน)_____ ขอตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าเคารพนับถือ _____(บอกชื่อของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ)_____

ขอบารมีท่านช่วยดลบันดาลเปิดดวงโชคลาภ บอกใบ้เลขเด็ด เลขนำโชค ให้ข้าพเจ้า ผ่านวงล้อเสี่ยงทายเลขเด็ดนี้ด้วยเทอญ
คลิก ” เสี่ยงทาย ” …